Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ HỖ TRỢ ƯU ĐÃI PHÍ VẬN CHUYỂN

Shopee sẽ triển khai Dịch Vụ Hỗ Trợ Ưu Đãi Phí Vận Chuyển cho phép Người Bán tại Shopee Mall trên Sàn Shopee nhận được các quyền lợi vận hành liên quan đến Phí Vận Chuyển theo từng giai đoạn (sau đây gọi là “Dịch Vụ Hỗ Trợ Ưu Đãi Phí Vận Chuyển” hoặc “Chương Trình”). Shopee cung cấp Dịch Vụ Hỗ Trợ Ưu Đãi Phí Vận Chuyển theo Điều Khoản và Điều Kiện này được đăng tải trên Sàn Shopee hoặc thông báo cho Người Bán. Người Bán tại Shopee Mall tham gia Chương Trình đồng ý tuân thủ và chịu sự điều chỉnh của Điều Khoản và Điều Kiện này.


  1. Đối Tượng

Shopee cung cấp Chương Trình cho tất cả Người Bán tại Shopee Mall đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định của Điều Khoản Dịch Vụ của Shopee Mall và Chính Sách Shopee vào từng thời điểm.

Chương Trình sẽ được tự động kích hoạt vào 00h00 Thứ Ba hàng tuần cho Người Bán thỏa điều kiện tham gia quy định tại Điều 1 này.


  1. Quyền Lợi Vận Hành

Trong thời gian Người Bán tham gia Chương Trình, Người Mua tại gian hàng của Người Bán tham gia hợp lệ Chương Trình này có thể được hưởng mã ưu đãi phí vận chuyển giá trị lên đến 500.000 VND. 


  1. Phí Dịch Vụ

  1. Phí Dịch Vụ của Chương Trình là một khoản tương đương 6% (tối đa 50.000 VND) tính trên giá bán của mỗi sản phẩm và hàng hóa không phải hình thức “Người bán tự vận chuyển”, trước khi áp dụng các khoản ưu đãi và hỗ trợ người dùng từ Sàn Shopee. 

  2. Phí Dịch Vụ sẽ được cấn trừ trực tiếp trên từng đơn hàng được giao thành công hoặc đơn hàng có yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được chấp nhận hoàn tiền ngay (trừ lý do Chưa nhận được hàng) trước khi Khoản Tiền Thanh Toán từ Người Mua được ghi nhận vào Số Dư Tài Khoản Shopee của Người Bán. Ngoài ra, Người Bán đồng ý không hủy ngang, cho phép Shopee được cấn trừ Phí Dịch Vụ trên Số Dư Tài Khoản Shopee của Người Bán hoặc yêu cầu Người Bán thanh toán phí dịch vụ bằng hình thức phù hợp tại từng thời điểm trong trường hợp việc cấn trừ trên đơn hàng không được thực hiện thành công.

  3. Phí Dịch Vụ đã bao gồm thuế GTGT. Để kiểm tra và nhận hóa đơn GTGT, Người Bán vui lòng kiểm tra thông tin tại ĐÂY.


  1. Các Điều Khoản Khác

  1. Điều Khoản và Điều Kiện này là một phần không tách rời của Điều Khoản Dịch Vụ, Điều Khoản Dịch Vụ Shopee Mall mà Người Bán cần tuân thủ trong quá trình hợp tác với Sàn Shopee. 

  2. Nếu Người Bán tham gia Chương Trình, Người Bán đồng ý thanh toán các khoản Phí Dịch Vụ theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện này.

  3. Người Bán tham gia Chương Trình này sẽ không được chuyển nhượng Chương Trình sang tài khoản Người Bán khác. Các khoản Phí Dịch Vụ đã thanh toán sẽ không được hoàn lại.

  4. Chương Trình không áp dụng với Người Bán có hành vi, dấu hiệu lạm dụng khuyến mại hoặc vi phạm Tiêu Chuẩn Cộng Đồng hoặc Điều Khoản Shopee hoặc Chính Sách của Sàn Shopee. Shopee có toàn quyền ngừng Chương Trình đối với Người Bán không còn đáp ứng điều kiện của Chương Trình.

  5. Chương Trình sẽ được tự động tạm ngưng áp dụng đối với Người Bán bị 6 điểm phạt sao quả tạ trở lên vào 00h00 vào Thứ Tư hàng tuần cho đến khi Người Bán có điểm phạt sao quả tạ dưới 6. 

  6. Các hàng hóa được đăng bán trên Sàn Shopee phải tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan, Điều Khoản và Điều Kiện này, Điều Khoản Dịch Vụ, Điều Khoản Shopee, và các Chính Sách của Shopee. Người Bán hiểu và đồng ý rằng Shopee có quyền lập tức phong tỏa hoặc xử lý bất kỳ Người Bán nào vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều Khoản và Điều Kiện này, Điều Khoản Dịch Vụ, Điều Khoản Shopee và các Chính Sách của Shopee và bất kỳ khoản Phí Dịch Vụ nào theo Chương Trình đã thanh toán sẽ không được hoàn lại. Shopee cũng sẽ không có nghĩa vụ bồi thường bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến các tài khoản Người Bán bị phong tỏa hoặc bị xử lý theo Chính Sách của Shopee.

  7. Người Bán hiểu và đồng ý rằng Shopee không bảo đảm hoặc cam kết về việc tăng số lượng người truy cập hoặc doanh số của sản phẩm có sử dụng Chương Trình. Shopee sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường hoặc bất kỳ trách nhiệm nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở các chi phí thực tế hoặc tổn thất về doanh thu) đối với kết quả hoặc hiệu quả kỳ vọng của Chương Trình.

  8. Nếu Shopee, theo phán quyết của cơ quan có thẩm quyền, phải chịu trách nhiệm (bao gồm trách nhiệm đối với lỗi gián tiếp, vô tình) liên quan đến Chương Trình, thì trong phạm vi pháp luật cho phép, trách nhiệm của Shopee đối với Người Bán sẽ chỉ giới hạn ở Phí Dịch Vụ của Chương Trình có liên quan mà Người Bán đã thanh toán cho Shopee. 

  9. Điều Khoản và Điều Kiện này có thể thay đổi, điều chỉnh vào từng thời điểm theo quyết định của Shopee và thông báo cho Người Bán phù hợp với Chính Sách của Shopee.

 

Điều Khoản và Điều Kiện này được đăng tải vào ngày 24/03/2025 và có hiệu lực kể từ ngày 01/04/2025.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không