Nếu gặp lỗi trong quá trình xác thực tài khoản SPayLater bằng NFC, bạn hãy tham khảo một số trường hợp và và hướng dẫn xử lý bên dưới:
LỖI | CÁCH KHẮC PHỤC |
· Nhấn nút Hủy để quay về trang cập nhật thông tin. Vui lòng kiểm tra lại thông tin đã nhập với thông tin trên Căn cước công dân (CCCD) gắn chip, điều chỉnh thông tin chưa chính xác (nếu cần) và chọn Xác nhận để tiếp tục quá trình kích hoạt.
· Hoặc bạn có thể nhấn nút Thử lại, hệ thống sẽ tiến hành Xác thực lại NFC một lần nữa, tuy nhiên nếu thông tin đã nhập trước đó chưa trùng khớp với thông tin trên CCCD gắn chip, việc xác thực lại có thể sẽ không thành công.
Vì vậy, Shopee khuyến khích bạn kiểm tra và đảm bảo thông tin đã nhập là hoàn toàn trùng khớp với thông tin trên CCCD trước khi tiến hành Xác thực NFC. | |
Chọn Thử lại để tiến hành kích hoạt lại lần nữa Lưu ý: trong quá trình quét NFC, vui lòng giữ nguyên CCCD/Căn cước gắn chip cố định tại vị trí đọc NFC hoặc kiểm tra lại kết nối Internet. | |
Vui lòng kiểm tra lại tính năng NFC trên thiết bị di động của bạn, hoặc bạn có thể đăng ký lại sau 07 ngày kể từ thời điểm hiện tại. | |
Đảm bảo tính năng NFC đã có sẵn và đang được bật trên thiết bị di động của bạn, hoặc bạn có thể thử xác thực lại trên thiết bị khác. |
Sau khi đã thực hiện theo hướng dẫn trên, nếu bạn vẫn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được trợ giúp
Xem thêm:
[SPayLater] Hướng dẫn xác thực tài khoản SPayLater với CCCD bằng NFC
[SPayLater] Câu hỏi thường gặp khi Xác thực NFC
[SPayLater] Sử dụng SPayLater có an toàn không?