Nếu bạn không thể liên hệ Bộ phận CSKH Shopee do không thể đăng nhập vào tài khoản Shopee, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên Chăm sóc khách hàng:
Bước 1: Tại trang ‘Tôi’ trên ứng dụng Shopee > chọn ‘Đăng nhập’ hoặc ‘Đăng ký’
Bước 2: Tại trang Đăng nhập/Đăng ký, chọn vào biểu tượng
Bước 3: Tại trang Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, chọn mục ‘Trò chuyện với Shopee’
Bước 4: Tại cuối trang, điền từ khóa “nhân viên” vào mục “Nhập thông tin” và nhấn vào biểu tượng chọn ‘Nhân Viên Hỗ Trợ’ trong cửa sổ chat
Bước 5: Chọn vấn đề cần hỗ trợ: ‘Tài khoản & Bảo mật’