Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Mi Testing

3. Bằng chứng cần cung cấp

Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được


Shopee có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:


  1. Bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,...
  2. Người bán khiếu nại yêu cầu của bạn và Shopee cần thêm bằng chứng để xem xét


4. Tình trạng của hàng trả lại 

Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Shopee/Người bán đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Shopee/Người bán theo hướng dẫn qua email hoặc thông tin trên ứng dụng Shopee

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:

  1. Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của Shopee 
  2. Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có) 
  3. Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng

Shopee khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:

  1. Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
  2. Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
  3. Các bằng chứng khác thể hiện thỏa thuận gửi trả hàng giữa bạn và Người bán (đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng phương thức gửi hàng là Tự sắp xếp)

Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng