Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Vé Tham Quan] Các câu hỏi thường gặp khi Đặt/Mua Vé Tham Quan

1. Làm sao để đặt Vé Tham Quan trên ứng dụng Shopee?

 

Xem hướng dẫn

 

2. Tôi có thể xem Mã QR vé (vé điện tử) đã mua hoặc xem lại thông tin Vé Tham Quan đã mua bằng cách nào?

 

Bạn có thể xem Vé Tham Quan đã mua theo các bước sau:

Bước 1: Tại mục Tôi > chọn Đơn Nạp thẻ và Dịch vụ > mục Đã Thanh Toán > Du Lịch Và Giải Trí > Vé Tham Quan

Bước 2: Chọn Vé cần xem thông tin chi tiết

Bước 3: Chọn Vé điện tử (chọn để xem) để xem Mã QR vé đã đặt

⚠️Lưu ý:

Hiện tại, Vé Tham Quan đã mua chỉ được gửi cho bạn dưới dạng Vé điện tử/mã QR trên ứng dụng Shopee

Do đó, bạn có thể chụp ảnh màn hình mã QR để lưu về điện thoại trước hoặc in mã QR vé ra sẵn trong trường hợp bạn không thể đăng nhập vào ứng dụng để lấy mã QR khi đến cổng Khu vui chơi

 

3. Tôi có thể đặt vé giùm người thân/bạn bè/số lượng lớn cho đoàn tham quan...? Tối đa sẽ bao nhiêu vé trong một đơn hàng?

 

Bạn có thể đặt Vé Tham Quan cho người thân/bạn bè/số lượng lớn cho đoàn tham quan..., tối đa là 60 vé/loại vé/đơn hàng. Trường hợp bạn cần mua nhiều hơn 60 vé/loại vui lòng đặt thành nhiều đơn hàng

⚠️Lưu ý:

- Mỗi vé được đặt thành công sẽ tương ứng với 1 mã QR được gửi đến trong tài khoản của bạn tại mục Vé Tham Quan. Nếu bạn đặt vé số lượng bao nhiêu thì tương ứng bạn sẽ có bấy nhiêu mã QR

- Vui lòng không chia sẻ các mã QR vé đã mua khi chưa chắc chắn về người nhận để tránh mất vé, mất tiền

 

4. Giá Vé Tham Quan đã bao gồm các loại chi phí gì?

 

Giá Vé Tham Quan chỉ bao gồm vé vào cổng, chưa bao gồm các chi phí khác (nếu có)

 

5. Tôi có thể sử dụng được phương thức thanh toán nào?

 

Phương thức thanh toán của Vé Tham Quan sẽ áp dụng cho các phương thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng/ghi nợ, Số dư TK Shopee, Ví ShopeePay và SPayLater

 

6. Tôi phải làm gì nếu tài khoản thanh toán đã bị trừ tiền nhưng vé chưa đặt thành công?

 

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Shopee để được hỗ trợ

 

7. Sau khi mua Vé Tham Quan thành công, tôi cần làm gì để được vào cổng?

 

Sau khi đặt mua vé thành công, bạn sẽ nhận được mã QR tại mục Vé Tham Quan trên ứng dụng Shopee, vui lòng cung cấp mã QR này cho nhân viên soát vé khi vào cổng

⚠️Lưu ý: Mã QR chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất nên bạn cần bảo mật và không chia sẻ mã QR này cho người khác để tránh mất tiền, mất vé

 

8. Làm sao để tôi tìm được địa điểm của dịch vụ tôi đã đặt?

 

Cách 1: Chọn điểm tham quan > chọn thẻ Bản đồ trong phần Chi tiết sự kiện

Cách 2: tại trang Tôi > chọn Đơn Nạp thẻ & Dịch vụ > mục Đã Thanh Toán > Du Lịch Và Giải Trí > Vé Tham Quan > nhấn vào Đơn hàng để xem thông tin chi tiết > chọn Bản đồ

9. Tôi có cần xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Passport/...) nào của mình khi sử dụng dịch vụ không?

 

Hiện tại, bạn chỉ cần xuất trình Mã QR để vào cổng

Chỉ trong trường hợp, bạn có sử dụng Vé người cao tuổi vui lòng chuẩn bị các giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Passport/...) của người sử dụng để đối chiếu thông tin khi vào cổng

 

10. Tôi có phải sử dụng vé của mình vào ngày xác định không?

 

Tùy thuộc vào quy định của nhà cung cấp dịch vụ mà vé bạn đã đặt sẽ có giá trị để vào cổng trong 1 ngày cụ thể (đã chọn lúc đặt vé), hoặc trong 1 khoảng thời gian nhất định

Chi tiết quy định về thời gian bạn có thể xem trong phần Điều khoản dịch vụ trong Chi tiết sự kiện

11. Tôi có thể sử dụng Mã giảm giá, Shopee Xu khi mua Vé Tham Quan không?

 

Bạn có thể sử dụng Shopee Xu và Mã giảm giá (tùy theo quy định chương trình) khi mua Vé Tham Quan

 

12. Tôi có thể hủy vé/đổi vé không? Và tôi có được hoàn tiền sau khi hủy vé không?

 

Hiện tại, Vé Tham Quan đã mua không thể đổi/hủy vì bất cứ lý do gì. Vui lòng cân nhắc và sắp xếp thời gian tham quan phù hợp trước khi đặt vé⚠️Lưu ý: Các Mã giảm giá, Xu, Chiết khấu... đã sử dụng để mua vé sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào

 

13. Nếu tôi làm mất hoặc thông tin Mã QR của Vé Tham Quan không hợp lệ (mờ, sai...), tôi nên làm gì?

 

  • Nếu bạn làm mất hoặc không thể đăng nhập tài khoản để lấy Mã QR: Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Shopee để được hỗ trợ
  • Nếu mã QR không hợp lệ (mờ, sai...): Bạn liên hệ trực tiếp cùng phía đối tác cung cấp dịch vụ (VinWonder...) để được hỗ trợ

 

14. Tôi nên làm gì nếu hoạt động của tôi bị hủy do thời tiết xấu hoặc các trường hợp bất khả kháng?

 

Bạn vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Shopee để được hỗ trợ

 

15. Trong trường hợp tôi gặp sự cố/có khiếu nại cần phải liên hệ trực tiếp cùng đối tác cung cấp dịch vụ, tôi sẽ liên hệ như thế nào?

 

Khi có nhu cầu cần liên hệ trực tiếp với đối tác cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ :

- VinWonders Nha Trang: 19006677 (nhấn phím 1)

- VinWonders Phú Quốc: 19006677 (nhấn phím 2)

- Grand World Phú Quốc: 19006677 (nhấn phím 2)

- Phú Quốc United Center: 19006677 (nhấn phím 2)

- Vinke & Vinpearl Aquarium: 19006677 (nhấn phím 3)

- Vinpearl Safari Phú Quốc: 19006677 (nhấn phím 4)

- VinWonders Nam Hội An: 19006677 (nhấn phím 5)

hoặc xem trực tiếp trong mục Bạn cần thêm trợ giúp? trong phần Chi tiết sự kiện

16. Tôi muốn xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) cho vé đã đặt, tôi phải làm sao?

 

Để xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) cho vé đã đặt, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin tại Biểu mẫu để được hỗ trợ

⚠️Lưu ý: 

Hóa đơn chỉ có thể được xuất trong vòng 1 tháng (30 ngày) kể từ ngày đặt vé thành công

Thời gian xuất hóa đơn:

  • Nếu bạn gửi yêu cầu xuất hóa đơn TRƯỚC thứ 3: hóa đơn sẽ được gửi vào thứ 6 cùng tuần
  • Nếu bạn gửi yêu cầu xuất hóa đơn SAU thứ 3: hóa đơn sẽ được gửi vào thứ 6 tuần sau.

17. Tôi mua vé Combo 2 ngày nhưng khi chọn Ngày tham quan thì chỉ chọn được 1 ngày, vậy ngày tiếp theo có thể sử dụng được không?

 

Có thể sử dụng. Vé Combo 2 ngày sẽ được sử dụng trong 2 ngày liên tiếp tính từ Ngày tham quan mà khách hàng đã chọn khi mua vé.

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không