Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, nếu bạn có nhu cầu thay đổi hoặc hủy chuyến bay, vui lòng liên hệ Shopee trước 48 tiếng so với giờ khởi hành để được hỗ trợ.

Danh mục

Câu hỏi thường gặp

[Cảnh báo lừa đảo] Mua sắm an toàn cùng Shopee
[Thành viên mới] Quy trình trả hàng hoàn tiền của Shopee
[Tài khoản Shopee] Tại sao tôi không nhận được Mã xác minh (OTP)?
[Thông tin vận chuyển] Làm sao để liên hệ Đơn vị vận chuyển/tra cứu thông tin vận chuyển/hối giao hàng?
[Thành viên mới] Cách theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng?
[Lỗi] Tại sao tài khoản Shopee của tôi bị khóa/bị giới hạn?
[Thành viên mới] Điều kiện Trả hàng/Hoàn tiền của Shopee
[Mua hàng] Các câu hỏi thường gặp trên Shopee
[Thành viên mới] Làm sao để mua hàng / đặt hàng trên ứng dụng Shopee?
[Đơn hàng] Tôi phải làm gì nếu đơn hàng bị cập nhật sai trạng thái/chưa nhận được hàng?