Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Từ ngày 19/05/2023, Người mua có thể ĐỒNG KIỂM (*) khi nhận hàng từ Shopee. (*) ĐỒNG KIỂM là kiểm tra tình trạng bên ngoài, số lượng của sản phẩm trong đơn hàng và KHÔNG được mở tem chống hàng giả, niêm phong riêng của sản phẩm, KHÔNG sử dụng/dùng thử sản phẩm…Tìm hiểu chi tiết Thể lệ tạiLiên kết

Danh mục

Câu hỏi thường gặp

[Thành viên mới] Quy trình trả hàng hoàn tiền của Shopee
[Thành viên mới] Cách theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng?
[Thành viên mới] Làm sao để mua hàng / đặt hàng trên ứng dụng Shopee?
[Đơn hàng] Tôi phải làm gì nếu đơn hàng bị cập nhật sai trạng thái/chưa nhận được hàng?
[Lỗi] Tại sao tài khoản Shopee của tôi bị khóa/bị giới hạn?
[Tài khoản Shopee] Tại sao tôi không nhận được Mã xác thực OTP?
[Thông tin vận chuyển] Làm sao để liên hệ Đơn vị vận chuyển/tra cứu thông tin vận chuyển/hối giao hàng?
[Cảnh báo lừa đảo] Mua sắm an toàn cùng Shopee
[Thành viên mới] Điều kiện Trả hàng/Hoàn tiền của Shopee
[Cảnh báo lừa đảo] Nên và không nên làm để tránh nhận phải đơn hàng ảo/giả mạo