Khi hệ thống không thể xác minh tài khoản Shopee. Bạn có thể thực hiện một trong số các cách như sau để xác minh lại tài khoản:
Cách 1: Đăng nhập bằng một phương thức đăng nhập khác (nếu có). Ví dụ:
Hoặc
Cách 2: Nếu tài khoản bạn đã đăng nhập thành công trước đó bằng thiết bị khác với thiết bị đang sử dụng, vui lòng thiết lập thêm thông tin xác thực tài khoản Shopee trên thiết bị cũ trước (số điện thoại, email, mật khẩu tài khoản Shopee) rồi sau đó mới thử đăng nhập lại bằng thiết bị mới
Hoặc
Cách 3: Trong trường hợp bạn vừa đổi mật khẩu tài khoản và hệ thống chưa thể xác thực yêu cầu đăng nhập, bạn vui lòng thử lại đăng nhập vào ngày hôm sau để Shopee kịp cập nhật hệ thống trạng thái mới đúng nhất
Hoặc
Cách 4: Nếu những cách xử lý trên không hiệu quả, bạn vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee để được hỗ trợ trực tiếp
Tại sao hệ thống không thể xác minh được yêu cầu đăng nhập của tôi?
Trong trường hợp tài khoản chưa được cập nhật đầy đủ thông tin xác thực (địa chỉ email, mật khẩu, số điện thoại, mật khẩu tài khoản Shopee) và phát hiện có dấu hiệu bất thường trong việc đăng nhập của bạn, hệ thống sẽ không thể xác minh được yêu cầu đăng nhập tài khoản ⚠️Lưu ý:
Xác thực yêu cầu đăng nhập là cơ chế bảo mật giúp tăng khả năng bảo mật và ngăn chặn các hành vi truy cập bất thường vào tài khoản Shopee của bạn
Vì thế, bạn vui lòng cập nhật đầy đủ các thông tin xác thực/xác minh tài khoản của mình ngay khi vừa tạo thành công tài khoản/nhận được yêu cầu từ Shopee.