(*) thông tin bên dưới chỉ áp dụng cho khách hàng mua E-Voucher Grab tại smartvoucher 1. Làm cách nào để mua E-Voucher Grab trên Shopee?
2. Làm sao nhận được E-Voucher Grab sau khi đã mua thành công?
Vui lòng xem hướng dẫn
3. Tôi không nhận được mã xác minh (OTP), tôi phải làm gì tiếp?
Vui lòng bấm vào “Get another code” để nhận mã xác minh khác và tiếp tục
4. Tôi nhập sai mã xác minh (OTP) / quên nhập mã xác minh trong thời gian quy định, làm sao để nhập lại?
Vui lòng bấm vào “Get another code” để nhận mã xác minh khác và nhập lại
5. Tôi chưa có tài khoản Grab, tôi có mua được E-Voucher Grab?
6. Tôi muốn hủy đơn E-Voucher của Grab, tôi phải làm gì ? Sau bao lâu tôi sẽ nhận được tiền hoàn?
Bạn không thể hủy/trả hàng/hoàn tiền cho E-Voucher Grab đã mua sau khi đã thanh toán thành công.
7. Tại sao tôi không nhận được E-Voucher Grab sau khi đã làm như hướng dẫn?
Vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee/chat với Người bán/Tổng đài Grab để được hỗ trợ chi tiết
8. Tôi quên chưa thực hiện các bước để nhận E-Voucher Grab ngay sau khi đã thanh toán, vậy tôi có bị mất Voucher không?
Không, bạn có tối đa 30 ngày để làm theo hướng dẫn nhận E-Voucher Grab đã mua
9. Tôi lỡ nhập sai số điện thoại, tôi có bị mất Voucher Grab đã mua không?
10. Tôi lỡ nhập số 0 ở đầu số điện thoại rồi, tôi vẫn sẽ nhận được Voucher Grab đã mua phải không ? Tại sao phải bỏ số 0 này vậy?
11. Tại sao tôi không sử dụng được E-Voucher Grab đã mua?