Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Nạp Thẻ & Dịch Vụ] Tổng hợp thông tin về E-voucher của Grab

(*) thông tin bên dưới chỉ áp dụng cho khách hàng mua E-Voucher Grab tại smartvoucher 1. Làm cách nào để mua E-Voucher Grab trên Shopee?

  1. Chọn mua E-Voucher Grab yêu thích
  2. Chọn thanh toán bằng Ví ShopeePay hoặc thẻ tín dụng.
  3. Hoàn tất việc thanh toán trong vòng 12h kể từ lúc bấm “Đặt hàng”

2. Làm sao nhận được E-Voucher Grab sau khi đã mua thành công? 


Vui lòng xem hướng dẫn


3. Tôi không nhận được mã xác minh (OTP), tôi phải làm gì tiếp?


Vui lòng bấm vào “Get another code” để nhận mã xác minh khác và tiếp tục


4. Tôi nhập sai mã xác minh (OTP) / quên nhập mã xác minh trong thời gian quy định, làm sao để nhập lại?


Vui lòng bấm vào “Get another code” để nhận mã xác minh khác và nhập lại


5. Tôi chưa có tài khoản Grab, tôi có mua được E-Voucher Grab?


  1. Bạn có thể mua E-Voucher Grab bất kỳ lúc nào
  2. Tuy nhiên, để nhận và sử dụng được E-Voucher Grab đã mua, bạn cần tạo tài khoản Grab trên ứng dụng Grab


6. Tôi muốn hủy đơn E-Voucher của Grab, tôi phải làm gì ? Sau bao lâu tôi sẽ nhận được tiền hoàn?


Bạn không thể hủy/trả hàng/hoàn tiền cho E-Voucher Grab đã mua sau khi đã thanh toán thành công.


7. Tại sao tôi không nhận được E-Voucher Grab sau khi đã làm như hướng dẫn?


Vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee/chat với Người bán/Tổng đài Grab để được hỗ trợ chi tiết 


8. Tôi quên chưa thực hiện các bước để nhận E-Voucher Grab ngay sau khi đã thanh toán, vậy tôi có bị mất Voucher không?


Không, bạn có tối đa 30 ngày để làm theo hướng dẫn nhận E-Voucher Grab đã mua 

 

9. Tôi lỡ nhập sai số điện thoại, tôi có bị mất Voucher Grab đã mua không?


  1. Bạn chỉ cần điều chỉnh lại ngay số điện thoại đúng và bấm “Get another code” để nhận mã xác minh khác và hoàn tất các bước nhận E-Voucher Grab
  2. E-Voucher Grab sẽ không bị mất nếu bạn chưa hoàn tất các bước nhận E-Voucher Grab đã mua

10.  Tôi lỡ nhập số 0 ở đầu số điện thoại rồi, tôi vẫn sẽ nhận được Voucher Grab đã mua phải không ? Tại sao phải bỏ số 0 này vậy?


  1. Việc nhập số 0 trong số điện thoại sẽ gây ra lỗi hệ thống, dẫn đến việc không xuất được mã E-Voucher Grab cho bạn
  2. Nếu lỡ nhập số 0 khi điền số điện thoại và không nhận được E-Voucher Grab, vui lòng nhập lại số điện thoại đúng và bấm "Get another code" để tiếp tục


11. Tại sao tôi không sử dụng được E-Voucher Grab đã mua?


  1. E-Voucher Grab chỉ áp dụng cho dịch vụ GrabBike hoặc GrabExpress trên ứng dụng Grab tại khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố có dịch vụ GrabBike hoặc GrabExpress trên ứng dụng Grab
  2. Nếu vẫn không sử dụng được, vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Shope /chat với Người bán/ Tổng đài Grab để được hỗ trợ chi tiết.

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không