Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, bạn có thể chat với Tép Thám tử tại tính năng Trò chuyện với Shopee trên ứng dụng Shopee theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập Trò chuyện với Shopee trên ứng dụng Shopee bằng 1 trong 2 cách sau:
Bước 2: Tại trang Tép thám tử, chọn hoặc nhập Nội dung cần hỗ trợ
(Bạn sẽ được yêu cầu chọn thêm đơn hàng đang cần hỗ trợ cho những yêu cầu liên quan đến đơn hàng trên Shopee)
Bước 3: Xem các thông tin Tép thám tử hiển thị cho yêu cầu trợ giúp mà bạn đã chọn hoặc nhập trước đó.
Lưu ý:
Ngoài kênh hỗ trợ thông tin với Tép thám tử, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng Shopee để được trợ giúp.