1. Thanh toán không tiếp xúc khi nhận hàng COD là gì?
Là hình thức thanh toán áp dụng với đơn hàng của SPX sử dụng Phương thức Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Người mua có thể sử dụng ví ShopeePay để thanh toán bằng cách quét mã QR code do nhân viên giao hàng cung cấp thay vì thanh toán bằng tiền mặt
2. Thanh toán không tiếp xúc khi nhận hàng COD nhằm mục đích gì?
Để hạn chế tối đa tiếp xúc gần trong quá trình giao hàng và thanh toán, giúp đảm bảo an toàn cho người mua trong tình hình dịch bệnh
3. Tôi có thể thanh toán không tiếp xúc khi nhận hàng COD với những đơn hàng nào? Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán này cho các đơn hàng sử dụng Phương thức thanh toán “Thanh toán khi nhận hàng” và được vận chuyển bởi SPX
4. Tôi có thể sử dụng tiền mặt để thanh toán khi nhận hàng như thường lệ, thay vì sử dụng ví ShopeePay không? Có
5. Hướng dẫn thanh toán không tiếp xúc khi nhận hàng COD?
Bước 1: Nhận cuộc gọi thông báo giao hàng của Nhân viên giao hàng, xác nhận hình thức thanh toán là “không tiếp xúc”
Bước 2: Nhận mã QR từ Nhân viên giao hàng
Bước 3: Thực hiện quét mã QR trên App Shopee hoặc trên ví ShopeePay Bạn có thể thực hiện theo 3 cách sau:
Bước 4: Kiểm tra thông tin chi tiết của Nhân viên giao hàng và điền số tiền cần thanh toán
Bước 5: Lựa chọn nguồn tiền thanh toán (Tiền trong ví ShopeePay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết)
Bước 6: Nhập mật mã và hoàn tất thanh toán
Bước 7: Đợi nhân viên giao hàng xác nhận thanh toán thành công
6. Trong trường hợp cần hỗ trợ, tôi có thể liên hệ ai?
Nếu phát sinh vấn đề trong quá trình Thanh toán khi nhận hàng bằng QR code qua ví ShopeePay, vui lòng làm theo chỉ dẫn của Nhân viên giao hàng để thanh toán lại, hoặc liên hệ Nhân viên chăm sóc khách hàng Shopee TẠI ĐÂY để được hỗ trợ.