Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Vận chuyển] Liệu tôi có thể thay đổi tùy chọn phương thức vận chuyển khi đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển không?

Rất tiếc, bạn không thể thay đổi tùy chọn phương thức vận chuyển sau khi đơn hàng đã được Người bán giao cho đơn vị vận chuyển.


  1. Nếu vì lý do nào đó bạn cần thay đổi phương thức vận chuyển (ví dụ: để đơn hàng được giao nhanh hơn), vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán thông qua tính năng Chat ngay trong Ứng dụng Shopee để sắp xếp hủy đơn hàng hiện tại và đặt lại một đơn hàng mới với phương thức vận chuyển mà bạn mong muốn.


 

Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng