Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Thành viên mới] Tôi có thể thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng không?

Bạn có thể thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng thỏa điều kiện sau:

  • Trả trước bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ/ thẻ ATM nội địa/ Ví ShopeePay/ Chuyển khoản ngân hàng/Apple Pay/Google Pay
  • Chưa hoàn tất thanh toán 100% (đơn hàng đang ở mục Tôi > Chờ xác nhận)
  • Sản phẩm trong đơn hàng KHÔNG thuộc mục Nạp thẻ & Dịch vụ

 

Xem Hướng dẫn đổi phương thức thanh toán   

⚠️ Lưu ý:

Nếu đơn hàng của bạn không hiển thị trong mục Chờ xác nhận điều này có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được xử lý thanh toán thành công với phương thức thanh toán đã chọn trước đó. Lúc này, vui lòng kiểm tra thông tin đơn hàng tại các mục trạng thái đơn hàng liên quan khác.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không