Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Hoàn tiền] Tôi cần làm gì nếu không nhận được tiền hoàn cho đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay?

Thời gian hoàn tiền với đơn hàng đã thanh toán qua Ví ShopeePay là trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee (với điều kiện Ví ShopeePay của bạn vẫn hoạt động bình thường và đơn hàng trước đó phải chọn Phương thức thanh toán đơn hàng là Ví ShopeePay)

 

Sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn đã được xử lý thành công, thì các thông tin liên quan đến đơn hàng sẽ được cập nhật trong mục Tôi > Ví ShopeePay (thuộc mục Tiện ích của tôi) > Giao dịch gần nhất trên Ứng dụng Shopee


Nếu sau thời gian trên mà bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn qua Ví ShopeePay, bạn vui lòng:

  1. Kiểm tra Số dư TK Shopee của bạn vì có thể do Ví ShopeePay của bạn vẫn CHƯA được kích hoạt/CHƯA hoạt động bình thường sau 3 ngày kể từ khi nhận thông báo xác nhận hoàn tiền của Shopee nên tiền hoàn được tự động hoàn vào đây. Hoặc


  1. Liên hệ với Bộ phận CSKH ShopeePay qua số Hotline 1900 6906 hoặc gửi yêu cầu trợ giúp trực tuyến để được hỗ trợ thêm thông tin.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không