1. Hướng dẫn thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
- Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua > chọn Mua hàng
- Bước 2: Chọn phương thức thanh toán > chọn Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
2. Tại sao tôi không thể thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ?
- Giá trị thanh toán của đơn hàng chưa đạt tối thiểu:
Phương thức thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán (bao gồm phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác) từ 100.000 đồng trở lên. Trong trường hợp bạn không thể thanh toán, vui lòng mua sắm thêm hoặc chọn phương thức khác
- Chức năng giới hạn của hệ thống:
- Thẻ của bạn đã đạt tới những giới hạn quy định của Shopee. Trong trường hợp này, vui lòng chọn hình thức thanh toán khác để hoàn tất việc mua sắm
- Sản phẩm bạn chọn mua không được thiết lập phương thức thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ
- Các vấn đề liên quan đến thẻ của bạn:
- Nếu thẻ của bạn đã từng vi phạm các điều lệ thanh toán của các tổ chức thẻ quốc tế/ngân hàng phát hành thẻ, trong một số trường hợp, Shopee sẽ từ chối nhận thanh toán từ các thẻ trên để đảm bảo an toàn thanh toán cho Người bán và chủ thẻ
- Bạn vui lòng lựa chọn hình thức thanh toán khác như thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc cấn trừ công nợ với giá trị ghi nhận tại Số dư TK Shopee (nếu có) để tiếp tục đặt hàng
Trong trường hợp đã kiểm tra các điều kiện đều thỏa mà vẫn chưa thanh toán được, bạn có thể thử lại sau.
Xem thêm:
Hướng dẫn xóa tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/ghi nợ trên Shopee