1. Người bán không giao hàng cho đơn vị vận chuyển
Người bán không giao hàng cho đơn vị vận chuyển có thể vì một trong các lý do sau: Người bán không còn hoạt động, Người bán không xác nhận đơn hàng/giao hàng cho đơn vị vận chuyển đúng thời gian quy định của Shopee
Để kiểm tra thời hạn mà Người bán cần gửi hàng, tại mục Chờ lấy hàng (tại trang Đơn mua), chọn đơn hàng muốn kiểm tra
2. Người mua chưa hoàn tất thanh toán cho các đơn trả trước Với những đơn hàng thanh toán trả trước, bạn cần hoàn tất bước thanh toán trước thời gian quy định được báo trên thông tin đơn hàng để đơn hàng không bị hủy
3. Đơn vị vận chuyển không thể giao hàng cho bạn sau khi đã liên hệ/giao hàng nhiều lần
⚠️ Lưu ý: Trường hợp lý do hủy được cập nhật chưa chính xác với lý do thực tế, bạn vui lòng liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ thêm.