Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Hủy đơn hàng] Tôi có thể khôi phục lại đơn hàng đã hủy? Tại sao đơn hàng của tôi lại bị hủy?

  1. Shopee rất tiếc khi việc hủy đơn hàng đã làm ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của bạn tại Shopee. Các đơn hàng ở trạng thái "Đã hủy" sẽ không thể khôi phục để giao hàng lại. Nếu bạn có nhu cầu mua lại sản phẩm trong đơn "Đã hủy" với giá ưu đãi, bạn có thể chủ động thương lượng với Người bán về giá của sản phẩm và đặt đơn mới
  2. Đơn hàng của bạn có thể bị hủy vì một vài lý do sau:


1. Người bán không giao hàng cho đơn vị vận chuyển

Người bán không giao hàng cho đơn vị vận chuyển có thể vì một trong các lý do sau: Người bán không còn hoạt động, Người bán không xác nhận đơn hàng/giao hàng cho đơn vị vận chuyển đúng thời gian quy định của Shopee

Để kiểm tra thời hạn mà Người bán cần gửi hàng, tại mục Chờ lấy hàng (tại trang Đơn mua), chọn đơn hàng muốn kiểm tra

2. Người mua chưa hoàn tất thanh toán cho các đơn trả trước Với những đơn hàng thanh toán trả trước, bạn cần hoàn tất bước thanh toán trước thời gian quy định được báo trên thông tin đơn hàng để đơn hàng không bị hủy  

3. Đơn vị vận chuyển không thể giao hàng cho bạn sau khi đã liên hệ/giao hàng nhiều lần  

  1. Tùy Đơn vị vận chuyển (ĐVVC) sẽ có số lần giao hàng tối đa khác nhau
  2. Bạn vui lòng lưu ý điện thoại để nhận hàng
  3. Nếu đơn hàng còn đang ở bưu cục của ĐVVC, bạn có thể đến bưu cục để nhận hàng Chi tiết danh sách bưu cục   

⚠️ Lưu ý: Trường hợp lý do hủy được cập nhật chưa chính xác với lý do thực tế, bạn vui lòng liên hệ với Nhân viên CSKH Shopee để được hỗ trợ thêm.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không