1. Làm thế nào để kiểm tra chuyến bay của tôi có bị hủy hay không?
2. Điều kiện được yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng Vé Máy Bay
3. Làm thế nào để kiểm tra Vé Máy Bay có áp dụng chính sách hoàn tiền hay không?
Bạn có thể kiểm tra thông tin trên bằng 2 cách sau:
4. Cách gửi yêu cầu hoàn tiền
Tham khảo hướng dẫn ngay!
5. Yêu cầu hoàn tiền Vé Máy Bay của tôi Shopee xử lý đến đâu rồi?
Để theo dõi tình trạng xử lý yêu cầu hoàn tiền, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1: Vào mục Nạp Thẻ & Dịch vụ > Đơn hàng > Đã thanh toán > Chọn đơn hàng Vé Máy Bay bạn muốn kiểm tra
Bước 2: Vào mục Chi tiết đơn hàng > Chọn chuyến bay > Chi tiết tình trạng xử lý sẽ được hiển thị đầy đủ
Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Thông báo của Shopee để biết được tình trạng xử lý mới nhất của yêu cầu hoàn tiền
6. Sau khi yêu cầu hoàn tiền, bao lâu tôi nhận lại được tiền hoàn?
Sau khi yêu cầu hoàn tiền của bạn được chấp nhận, tùy vào phương thức thanh toán bạn đã chọn trước đó, tiền sẽ được hoàn về như sau:
Ví ShopeePay: tiền sẽ được hoàn về Ví ShopeePay của bạn trong vòng 30 ngày tiếp theo.
SPayLater: tiền sẽ được hoàn về trong 30 ngày tiếp theo, theo hình thức khoản thanh toán dư của tài khoản SPayLater và được cấn trừ vào Hóa đơn SPayLater kỳ hiện tại (hoặc Hóa đơn SPayLater kỳ tiếp theo nếu bạn đã thanh toán Hóa đơn hiện tại). Phí chuyển đổi trả góp (của tất cả các kỳ đã chọn) sẽ không được hoàn lại và bạn cần phải thanh toán khi Hóa đơn của kỳ tương ứng được phát hành
⚠️Lưu ý: Số tiền hoàn vé mà Người mua nhận được sẽ là số tiền sau khi đã trừ các khoản phí bảo trì, phí dịch vụ của Traveloka (nếu có)
7. Voucher (mã giảm giá) và Shopee Xu sử dụng có được hoàn lại?
8. Tại sao yêu cầu hoàn tiền Vé Máy Bay của tôi không được chấp nhận?
Tham khảo hướng dẫn ngay!