Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Khiếu nại] Hướng dẫn cung cấp bằng chứng cho yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền

⚠️Lưu ý: Bạn vui lòng bổ sung bằng chứng (nếu nhận được thông báo yêu cầu từ Shopee) đúng hạn quy định để việc xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền có thể diễn ra nhanh chóng và chính xác. Trường hợp nếu bạn không kịp thời bổ sung bằng chứng đúng hạn, Shopee sẽ tiến hành xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trên những bằng chứng đã nhận trước đó.

Để bổ sung bằng chứng, tại ứng dụng Shopee, bạn vui lòng thao tác theo một trong hai cách như sau:

  1. Cách 1

Bước 1: Tại mục Thông báo > bấm vào thông báo yêu cầu bổ sung bằng chứng

Bước 2: Thêm hình/video như hướng dẫn > bấm Gửi đi

  1. Cách 2

Bước 1: Vào mục Tôi > Trả hàng/Hoàn tiền > Chọn đơn hàng cần bổ sung bằng chứng

Bước 2: Chọn ‘Đăng tải bằng chứng’ > Tiếp tục chọn “Đăng tải bằng chứng” > Thêm hình/video như hướng dẫn > bấm Gửi đi

Sau khi đã cung cấp bằng chứng thành công, bạn vui lòng liên tục theo dõi tại phần thông báo Shopee để nhanh chóng được cập nhật tình hình xử lý của yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền.


Xem thêm: 

Người mua cần cung cấp bằng chứng gì khi yêu cầu trả hàng / hoàn tiền

bang chứng bằng chứng yêu cầu trả hàng hoàn tiền  tranh chấp  mua hàng gửi bằng chứng  toi muon gui bang chứng  hướng dẫn gửi bằng chứng

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không