Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Gửi yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Khiếu nại

[Trả hàng/Hoàn tiền] Shopee sẽ xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của tôi như thế nào?

Shopee sẽ xem xét và gửi đến bạn kết quả xử lý trong vòng 3-5 ngày làm việc:

  1. Nếu Shopee đồng ý Hoàn Tiền Ngay: bạn sẽ nhận được tiền hoàn mà không cần trả hàng
  2. Nếu Shopee đồng ý cho bạn Trả hàng & Hoàn tiền: Bạn cần gửi trả hàng về kho Shopee/Người bán trong vòng 6 ngày kể từ thời điểm nhận được thông báo gửi trả hàng từ Shopee (tham khảo bài viết Hướng dẫn trả hàng sau khi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn được chấp nhận để biết thêm quy trình gửi trả hàng)
  3. Thời gian bạn được hoàn tiền và Voucher (nếu có) vui lòng xem chi tiết tại bài viết

⚠️Lưu ý:


  1. Shopee sẽ cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại Trả hàng/Hoàn tiền cùng bạn qua email hoặc tại mục Thông báo > Cập nhật đơn hàng trên ứng dụng Shopee, bạn lưu ý liên tục theo dõi 2 mục này để nhanh chóng cập nhật tình trạng xử lý nhé!
  2. Shopee có thể yêu cầu bạn bổ sung bằng chứng trong vòng 24h để đẩy nhanh tiến trình xử lý. Quá thời hạn trên, nếu không nhận được bằng chứng từ bạn, Shopee sẽ chỉ xem xét dựa trên các bằng chứng nhận được trước đó
  3. Nếu đơn hàng có sử dụng Shopee Xu, Xu sẽ được hoàn lại theo quy định của Shopee tại bài viết.


Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không