Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Tài khoản Shopee] Tôi không thể đặt hàng/đăng ký/đăng nhập tài khoản do số điện thoại đã tồn tại

Theo quy định của Shopee, một số điện thoại chỉ có thể liên kết hoặc tạo duy nhất một tài khoản Shopee.

 

Nếu bạn không thể đặt hàng/xác minh/thay đổi được số điện thoại. Xem các nguyên nhân và cách khắc phục bên dưới:  

1. Số điện thoại muốn xác minh/thay đổi đã liên kết với một tài khoản khác 

 

Trường hợp

Hướng xử lý

Tài khoản cũ là của bạn

1. Sử dụng tài khoản cũ → Đăng nhập bằng số điện thoại với lý do Quên mật khẩu (chi tiết )

2. Sử dụng tài khoản hiện tại  → Đăng nhập tài khoản cũ bằng số điện thoại với lý do Quên mật khẩu (chi tiết) →  Xóa tài khoản cũ (chi tiết) → Xác minh số điện thoại vào TK hiện tại (chi tiết)

Tài khoản cũ không phải của bạn

Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn và đợi phản hồi từ Shopee

Tài khoản cũ đã bị khóa

Shopee sẽ không hỗ trợ sử dụng lại tài khoản cũ hoặc liên kết số điện thoại bị khóa này với tài khoản mớiBạn vui lòng sử dụng số điện thoại khác

 

 

2. Không thể tự xác minh/thay đổi số điện thoại

 

Nếu nhận thông báo như hình dưới, bấm Đồng ý để vào trang cung cấp thông tin. Shopee sẽ liên hệ bạn để xác minh sau 1 - 2 ngày làm việc.

3. Không nhận được mã OTP 

Xem hướng dẫn chi tiết

* Nếu bạn không thuộc các trường hợp trên, liên hệ Nhân viên hỗ trợ Shopee để được hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không