Nếu bạn gặp phải các trục trặc kỹ thuật (ví dụ: hiển thị trang trắng/không thể hiển thị trang, không thể xử lý giao dịch, không thể thêm sản phẩm vào Giỏ hàng, không thể gửi tin nhắn qua tính năng Chat...) khi sử dụng Ứng dụng Shopee, vui lòng thử thực hiện những bước xử lý vấn đề sau:
1. Đối với vấn đề liên quan đến Ứng dụng Shopee
- Đóng và mở lại Ứng dụng Shopee (có thể buộc đóng ứng dụng nếu cần thiết)
- Xóa bộ nhớ đệm (cache) của Ứng dụng Shopee
- Đăng xuất và đăng nhập lại vào tài khoản Shopee của bạn
- Cập nhật Ứng dụng Shopee đến phiên bản mới nhất
- Gỡ và cài lại Ứng dụng Shopee trên thiết bị di động của bạn
2. Đối với vấn đề liên quan đến kết nối
- Nếu bạn đang kết nối internet sử dụng dữ liệu di động, vui lòng đảm bảo đường truyền hiện tại của bạn là ổn định
- Nếu bạn đang kết nối internet sử dụng mạng Wi-Fi, vui lòng khởi động lại modem hoặc router cung cấp mạng Wi-Fi mà thiết bị di động của bạn đang sử dụng
- Bật và tắt Chế độ máy bay trên thiết bị di động của bạn để thiết lập lại kết nối
3. Đối với vấn đề liên quan đến thiết bị di động
- Tắt toàn bộ các ứng dụng khác đang chạy trên thiết bị di động của bạn.
- Khởi động lại thiết bị di động của bạn.
- Thử sử dụng Ứng dụng Shopee và đăng nhập tài khoản Shopee của bạn trên một thiết bị di động khác.
Nếu vấn đề vẫn không thể được giải quyết sau khi thực hiện những bước xử lý trên, vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được trợ giúp
Khi liên hệ Bộ phận CSKH Shopee, vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình hoặc video ghi lại màn hình thể hiện vấn đề mà bạn gặp phải để nhân viên Shopee có thể trợ giúp bạn một cách tốt nhất.