Yêu cầu xóa/hủy tài khoản Shopee của bạn có thể tạm thời bị từ chối vì một trong những nguyên nhân sau:
1. Tài khoản của bạn hiện đang bị giới hạn hoặc bị khóa
Bạn có thể tham khảo một (số) nguyên nhân và hướng xử lý phù hợp khi tài khoản của bạn bị khóa/bị giới hạn.
2. Tài khoản Shopee của bạn vẫn còn đơn hàng chưa hoàn thành (bao gồm cả những đơn hàng đang thực hiện hoặc đang có tranh chấp)
Đơn hàng chỉ được coi là đã hoàn thành nếu mọi giao dịch liên quan đến đơn hàng đã được hoàn tất, cụ thể:
3. Bạn còn số dư trong Ví ShopeePay hoặc có yêu cầu thanh toán đang được thực hiện
Yêu cầu xóa/hủy tài khoản Shopee của bạn chỉ có thể được chấp nhận nếu số dư hiện tại trên tài khoản Ví ShopeePay được liên kết của bạn bằng không, đồng thời mọi yêu cầu giao dịch liên quan đến tài khoản Ví ShopeePay (ví dụ: rút tiền, chuyển tiền) đã được hoàn thành
Trong trường hợp tài khoản Ví ShopeePay được liên kết của bạn vẫn còn số dư, vui lòng rút toàn bộ số dư từ tài khoản Ví ShopeePay về tài khoản ngân hàng trước khi thực hiện yêu cầu xóa/hủy tài khoản Shopee
4. Số lượt yêu cầu xóa/hủy tài khoản Shopee của bạn đã vượt giới hạn cho phép
Shopee có thể từ chối yêu cầu xóa/hủy tài khoản Shopee của bạn nếu bạn đã xóa/hủy tài khoản nhiều lần
Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được Shopee hỗ trợ xét duyệt việc bạn có thể được xóa/hủy tài khoản.
5. Vì lý do pháp lý
Yêu cầu hủy tài khoản của bạn có thể bị từ chối trong một vài trường hợp Shopee cần tiến hành một số hành động phục vụ mục đích pháp lý liên quan đến tài khoản. Bạn có thể thử lại sau khi Shopee đã hoàn tất xử lý trường hợp này.