Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

Thanh Toán

Ví ShopeePay
SPayLater
Shopee Xu
Số dư TK Shopee
Thuế & Hóa đơn
Phương thức thanh toán khác
Ứng dụng ShopeePay

[ShopeePay] Tôi gặp vấn đề khi thanh toán đơn hàng bằng Ví ShopeePay, tôi phải làm sao?


Tình huống

Nguyên nhân 

Hướng giải quyết

Quá hạn mức giao dịch trong ngày

Vui lòng thao tác trên ứng dụng Ví ShopeePay để nâng hạn mức giao dịch theo hướng dẫn sau: Bước 1: Chọn "Tôi" trong ứng dụng Ví ShopeePay Bước 2: Chọn "Bảo mật tài khoản"

Bước 3: Chọn "Hạn mức giao dịch trong ngày"

Bước 4: Nhập mật khẩu đặt lệnh Bước 5: Nhập hạn mức giao dịch bạn mong muốn Bước 6: Chọn "Lưu lại"

Ví ShopeePay có số dư bằng giá trị đơn hàng mà tôi không thanh toán được

Số dư ví Shopee Pay của bạn cần lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng TRƯỚC khi áp dụng các Voucher/Mã giảm giá

Bạn vui lòng nạp thêm tiền vào số dư ví ShopeePay để số dư lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng TRƯỚC khi áp dụng các Voucher/Mã giảm giá


Cập nhật phiên bản ứng dụng Shopee mới nhất, đồng thời xóa bộ nhớ đệm theo hướng dẫn và đăng nhập trở lại

Đã vượt quá số lượng có thể mua trong ngày

Chọn mua sản phẩm khác hoặc quay lại mua vào ngày hôm sau

Loại thẻ/ngân hàng chưa được Shopee hỗ trợ 

Liên kết với ngân hàng được Shopee hỗ trợ

Thông tin thẻ không đúng

Kiểm tra lại thông tin/số thẻ/tên thẻ/ngân hàng 

Lỗi phát sinh từ cổng thanh toán ShopeePay

Chọn hình thức thanh toán khác hoặc thử lại sau

Số dư trong ví/thẻ không đủ để thanh toán

· Nạp thêm tiền vào thẻ/ví ShopeePay 

· Kiểm tra lại nguồn tiền thanh toán: Bằng nguồn tiền trong ví hay từ tài khoản ngân hàng liên kết với ví

Capture.PNG

Lỗi hệ thống

Vui lòng xóa bộ nhớ đệm trên Ứng dụng Shopee hoặc chờ thanh toán lại trong vòng 24H

Tôi đã bị trừ tiền trong ví ShopeePay nhưng đơn hàng vẫn chưa thanh toán thành công

Lỗi hệ thống

Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng ShopeePay theo 2 cách sau:

- Gọi đến số Hotline: 1900 6906

- Gửi Email đến hộp thư: https://help.shopeepay.vn/s/contactus

Thời hạn tiếp nhận & xử lý khiếu nại từ 3-5 ngày làm việc

Lưu ý: Trước khi liên hệ bạn vui lòng chuẩn bị Mã đơn hàng và Sao kê/tin nhắn trừ tiền

Tôi bị trừ tiền nhiều lần cho 1 đơn hàng

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không