1. Trên ứng dụng Shopee
1.1. Mục Trả hàng/Hoàn tiền
Thực hiện theo các bước:
Bước 1: Vào mục Tôi > Đơn Mua
Bước 2: Vào ô Trả hàng (rìa phải màn hình) Chọn mục Trả hàng/ Hoàn tiền (phía bên phải màn hình)
Bước 3: Chọn sản phẩm bạn muốn theo dõi tình trạng > Bấm Chi Tiết Trả Hàng/Hoàn Tiền
Bước 4: Xem thông tin và tình trạng xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn ở phía trên màn hình
1.2. Mục Thông báo trên Ứng dụng Shopee :
Vào mục Thông báo > Tình trạng sẽ được hiển thị ở mục Cập nhật Đơn hàng

2. Ngoài ứng dụng Shopee
2.1. Biểu ngữ thông báo trên điện thoại

2.2 Email

*Cập nhật ngay Email liên kết với tài khoản Shopee để theo dõi thông tin.
3. Mục Trò Chuyện Với Shopee
Bước 1: Tại trang chủ Shopee, vào mục ‘Tôi’
Bước 2: Chọn ‘Trò Chuyện Với Shopee’
Bước 3: Chọn ‘Kiểm tra yêu cầu trả hàng hoàn tiền của tôi’
Bước 4: Chọn đơn hàng cần xem tình trạng xử lý yêu cầu
Bước 5: Chờ Tép Thám Tử trả thông tin