Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Trả hàng/ Hoàn tiền] Theo dõi tình trạng Trả hàng/ Hoàn tiền trên Shopee

Tất cả các thông tin/trạng thái xử lý Trả hàng hoàn tiền của bạn sẽ được Shopee cập nhật và thông báo qua các hình thức:  

1. Trên ứng dụng Shopee

1.1. Mục Trả hàng/Hoàn tiền

Thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Vào mục Tôi > Đơn Mua 

  • Bước 2: Vào ô Trả hàng (rìa phải màn hình) Chọn mục Trả hàng/ Hoàn tiền (phía bên phải màn hình)

  • Bước 3: Chọn sản phẩm bạn muốn theo dõi tình trạng > Bấm Chi Tiết Trả Hàng/Hoàn Tiền

  • Bước 4: Xem thông tin và tình trạng xử lý yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của bạn ở phía trên màn hình

 

1.2. Mục Thông báo trên Ứng dụng Shopee : 

Vào mục Thông báo > Tình trạng sẽ được hiển thị ở mục Cập nhật Đơn hàng

717bf63eb86947cdb6b2e08030b5c90c.png

2. Ngoài ứng dụng Shopee

2.1. Biểu ngữ thông báo trên điện thoại

0850fcedab09429492bb25daed2935f5.png

 

*Chọn Cho phép ứng dụng Shopee gửi thông báo để không bỏ lỡ thông tin nhé

 2.2 Email

 

 

*Cập nhật ngay Email liên kết với tài khoản Shopee để theo dõi thông tin.

 

3. Mục Trò Chuyện Với Shopee

Bước 1: Tại trang chủ Shopee, vào mục ‘Tôi’ 

Bước 2: Chọn ‘Trò Chuyện Với Shopee’

Bước 3: Chọn ‘Kiểm tra yêu cầu trả hàng hoàn tiền của tôi’

Bước 4: Chọn đơn hàng cần xem tình trạng xử lý yêu cầu

Bước 5: Chờ Tép Thám Tử trả thông tin


Bạn có hài lòng với bài viết này?
Hài lòng
Không hài lòng