Tổng đài Shopee/Hotline Shopee (miễn phí) là một tính năng tích hợp sẵn trong ứng dụng Shopee, cung cấp kênh liên lạc chính thức giữa Shopee và Người dùng (bao gồm cả Người mua và Người bán), nhằm mục đích hỗ trợ Người dùng giải quyết các vấn đề/thắc mắc liên quan đến việc mua/bán trên nền tảng Shopee một cách nhanh chóng và hiệu quả mà Người dùng không cần trả bất kỳ chi phí nào.
Từ ngày 1/7/2024, tổng đài Shopee/Hotline Shopee đã ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua số điện thoại Hotline Shopee 1900 1221. Nếu cần trợ giúp, Người dùng (bao gồm cả Người mua và Người bán) có thể liên hệ đến tổng đài Shopee qua 01 trong 03 cách sau:
1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee (miễn phí 24/7)
Để gọi tới Bộ phận CSKH Shopee từ ứng dụng, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi > Trung tâm trợ giúp
Bước 2: Tại trang Trung tâm trợ giúp, lướt xuống cuối trang và chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí)
Bước 3: Chọn loại yêu cầu bạn cần hỗ trợ, Người mua/Người bán, đơn hàng (nếu có) và kết nối với Nhân viên hỗ trợ
2. Chat với Tép thám tử (hỗ trợ 24/7)
Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, vui lòng sử dụng Ứng dụng Shopee và truy cập mục Tôi > Trò chuyện với Shopee > nhập/chọn nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp
3. Chat với Nhân viên hỗ trợ (Hỗ trợ 24/7):
Để trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ Shopee, bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng Shopee, chọn mục Tôi > Trò Chuyện Với Shopee
Bước 2: Chọn vấn đề bạn cần hỗ trợ > Xem thông tin hướng dẫn và chọn Nhân viên nếu bạn cần hỗ trợ thêm
Bước 3: Chọn Nhân Viên Hỗ Trợ > chọn và nhập vấn đề bạn cần trợ giúp để nhận phản hồi từ Nhân viên CSKH Shopee
⚠️ Lưu ý:
Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin
Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan