Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Dịch vụ] Các câu hỏi liên quan đến đặt khách sạn trên Shopee

1. Làm sao để đặt phòng khách sạn trên ShopeeXem hướng dẫn chi tiết

 

2. Làm sao để xuất hóa đơn VAT cho đơn đặt phòng khách sạn?

Hiện tại, Shopee không xuất hóa đơn VAT cho đơn đặt phòng Khách sạn.

Nếu bạn có nhu cầu xuất Hóa đơn VAT, vui lòng liên hệ trực tiếp Khách sạn để kiểm tra thông tin trước khi đặt phòng

 

3. Làm sao để thay đổi thông tin phòng đã đặt? 

  • Shopee chưa hỗ trợ việc điều chỉnh thông tin phòng đã đặt (Số lượng phòng, khách lưu trú, ngày nhận/trả phòng, thông tin liên hệ) sau khi bạn đã hoàn tất việc đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Shopee
  • Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Shopee

 

4. Làm sao để tra cứu thông tin phòng khách sạn đã đặt?Xem hướng dẫn chi tiết 

 

5. Làm sao để hủy phòng khách sạn đã đặt?Xem hướng dẫn chi tiết 

 

6. Tôi có được hoàn tiền khi hủy đơn đặt  phòng khách sạn trên Shopee không?

Việc bạn có được hoàn tiền hay không và giá trị tiền hoàn khi đặt khách sạn trên Shopee sẽ tùy thuộc chính sách hoàn tiền của từng loại phòng khách sạn/ nơi lưu trú, Bạn có thể kiểm tra thông tin chính sách hoàn tiền của phòng đã đặt tại trang Thông tin đặt chỗ:

 

Hỗ trợ hoàn tiền

gif10.gif

Không hỗ trợ hoàn tiền

gif09.gif

7. Sau bao lâu tôi nhận lại tiền hoàn sau khi hủy đơn?

Trong trường hợp đơn đặt phòng được chấp nhận hoàn tiền, bạn sẽ nhận được tiền hoàn theo chính sách của Shopee

 

⚠️Lưu ý:

- Nếu bạn thanh toán đơn hàng bằng SPayLater, sau khi đơn được hoàn tiền thành công, tiền sẽ được hoàn về trong 30 ngày tiếp theo như sau:

  • Số tiền gốc: sẽ được cấn trừ vào Hóa đơn SPayLater kỳ thanh toán hiện tại. Trường hợp bạn đã thanh toán Hóa đơn SPayLater kỳ hiện tại, tiền sẽ được cấn trừ vào kỳ thanh toán tiếp theo. Bạn có thể kiểm tra số tiền được cấn trừ tại mục Khoản đã thanh toán hoặc được cấn trừ trên Hóa đơn SPayLater của mỗi kỳ thanh toán.

  • Phí chuyển đổi trả góp (của tất cả các kỳ đã chọn) sẽ không được hoàn lại và bạn cần phải thanh toán khi Hóa đơn của kỳ tương ứng được phát hành.
 

8. Yêu cầu hoàn tiền đơn đặt phòng của tôi Shopee xử lý đến đâu rồi?

Chọn đơn đặt phòng bạn đã hủy > Chọn trạng thái tại trang Chi tiết đơn hàng > Xem đơn hàng đã được hoàn tiền chưa

gif02.gif

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không