Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Chat] Hướng dẫn Chat/Nhắn tin trên Shopee?

Tính năng Chat là một tính năng của Shopee cho phép khách hàng có thể:

  1. Liên hệ trực tiếp với Người bán nhằm mục đích tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến sản phẩm, thương hiệu, phương thức đặt hàng… của Shop, hoặc nhằm mục đích thương lượng Trả giá đối với các sản phẩm của Shop
  2. Cập nhật thông tin phát sinh (nếu có) liên quan đến đơn hàng đã đặt (số lượng, màu sắc, kích thước,...) từ Người bán

Bạn có thể bắt đầu chat với Người bán trên Shopee một cách dễ dàng thông qua tính năng Chat tại trang Thông tin Shop của Người bán đó

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chat bằng cách:

  1. Chọn biểu tượng Chat tại trang Thông tin sản phẩm của sản phẩm đăng bán
  2. Truy cập tính năng Chat trên trang chủ Shopee

Để bật thông báo khi có tin nhắn mới, bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: chọn mục ‘Tôi’
  2. Bước 2: chọn ‘Thiết lập tài khoản’ > nhấn ‘Cài đặt Chat’ 
  3. Bước 3: tại mục ‘Thông báo biểu ngữ’, gạt nút sang phải để bật thông báo 


Sau khi bật thành công, thông báo sẽ hiển thị phía trên cùng màn hình ứng dụng khi bạn có tin nhắn mới, bạn có thể nhấn vào thông báo này để đến trực tiếp cửa sổ Chat

⚠️Lưu ý: 


Trong trường hợp bạn không thể sử dụng tính năng Chat để liên hệ với Người bán trên Shopee, vui lòng kiểm tra những vấn đề thường gặp sau:

  1. Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối mạng internet ổn định
  2. Đảm bảo Ứng dụng Shopee trên thiết bị của bạn đã được cập nhật phiên bản mới nhất
  3. Đảm bảo bạn đã liên kết số điện thoại với tài khoản Shopee của bản thân

Ngoài ra, bạn không thể liên hệ với Người bán trên Shopee qua tính năng Chat do:


  1. Tài khoản Shopee của Người bán đã bị khoá
  2. Người bán đã chặn tính năng chat đối với tài khoản của bạn

 

Trong trường hợp vẫn không thể giải quyết được vấn đề khi sử dụng tính năng Chat để liên hệ với Người bán trên Shopee, vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH Shopee để được hỗ trợ.

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không