Để sử dụng Voucher ShopeeFood trong gói ShopeeVIP, bạn cần liên kết tài khoản Shopee với tài khoản ShopeeFood:
Nếu chưa liên kết, Voucher sẽ không hiển thị và không sử dụng được, kể cả khi gói ShopeeVIP còn hiệu lực.
Việc liên kết chỉ thành công khi số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee và tài khoản ShopeeFood giống nhau.
Nếu các tài khoản đăng ký bởi các số điện thoại khác nhau, bạn cần cập nhật lại số điện thoại của 01 trong 02 tài khoản để trùng khớp thông tin trước khi tiến hành liên kết.
Xem thêm:
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee?
Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản ShopeeFood?
Hướng dẫn liên kết tài khoản Shopee với ShopeeFood
Sau khi đăng ký gói ShopeeVIP thành công, bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để sử dụng Voucher ShopeeFood:
Bước 1: Trên ứng dụng Shopee, chọn mục ShopeeVIP > chọn Voucher ShopeeFood (tại mục Voucher Gói ShopeeVIP Hàng Tháng) > chọn Dùng ngay
Bước 2: Sau khi nhấn Dùng ngay, bạn sẽ được dẫn đến trang ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Tại đây, hệ thống sẽ tự động kiểm tra tình trạng liên kết của tài khoản ShopeeFood và Shopee
Nếu đã liên kết: Bạn có thể lựa chọn nhà hàng/quán ăn phù hợp để đặt đơn hàng như bình thường và đừng quên chọn Thêm Voucher để áp dụng Voucher ShopeeFood (tự động hiển thị tại mục Voucher khả dụng nếu đơn hàng thỏa điều kiện sử dụng của Voucher)
Nếu chưa liên kết: Hệ thống sẽ kiểm tra số điện thoại đăng ký Shopee của bạn:
Nếu số điện thoại chưa từng dùng ShopeeFood:. Bạn tiếp tục lựa chọn nhà hàng/quán ăn phù hợp để đặt đơn hàng và chọn Thêm Voucher để áp dụng Voucher ShopeeFood. Sau khi nhấn Đặt đơn, Người dùng cần nhập số điện thoại liên kết với tài khoản Shopee đã mua gói ShopeeVIP và xác minh theo hướng dẫn để hoàn tất đặt hàng
Sau khi liên kết thành công, bạn sẽ nhận được thông báo “Bạn đã liên kết tài khoản thành công". Lúc này, Voucher ShopeeFood trong gói ShopeeVIP sẽ tự động hiển thị trong Kho Voucher trên tài khoản ShopeeFood của bạn và bạn có thể sử dụng ngay để đặt hàng.
Tôi đã hủy liên kết rồi, có thể liên kết lại không?
Có. Bạn hoàn toàn có thể liên kết lại bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu sử dụng Voucher ShopeeFood.
2. Sau khi liên kết, tôi có cần làm gì thêm để dùng Voucher không?
Bạn không cần thao tác gì thêm. Voucher sẽ tự động hiển thị trong mục Voucher khả dụng khi đơn hàng của bạn đáp ứng điều kiện áp dụng. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chọn Voucher để áp dụng ưu đãi khi đặt hàng.
3. Tại sao tôi đã liên kết nhưng không thấy Voucher khi đặt đơn ShopeeFood trên ứng dụng Shopee?
Một số lý do bạn không tìm thấy Voucher ShopeeFood dù đã liên kết thành công:
Bạn đang KHÔNG đăng nhập trên tài khoản Shopee có gói ShopeeVIP
Tài khoản Shopee đang đăng nhập không có số điện thoại giống với thông tin đăng ký tài khoản ShopeeFood.
Tài khoản của bạn không bị hạn chế sử dụng (xem chi tiết tại mục Trường hợp không sử dụng được Voucher ShopeeFood)
4. Tại sao tôi đã liên kết nhưng không thấy Voucher trên ứng dụng ShopeeFood?
Nguyên nhân: Tài khoản bạn đăng đăng nhập trên ứng dụng ShopeeFood không trùng khớp với tài khoản ShopeeFood đã liên kết trên mục ShopeeFood của ứng dụng Shopee.
Cách khắc phục:
Bước 1: Đăng xuất tài khoản ShopeeFood hiện tại của bạn
Sau khi đăng nhập thành công với tài khoản Shopee, hãy quay lại đặt hàng trên ứng dụng ShopeeFood, Voucher ShopeeFood của gói ShopeeVIP sẽ được hiển thị tại mục Voucher khả dụng (nếu thỏa điều kiện ưu đãi) và có thể sử dụng ngay.
Sau khi liên kết tài khoản thành công, Người dùng có thể không sử dụng được Voucher ShopeeFood nếu tài khoản bị hạn chế như sau:
Tài khoản Shopee bị hạn chế do vi phạm:
Người dùng vẫn có thể mua gói ShopeeVIP nhưng sẽ không sử dụng được các Mã ưu đãi Shopee, và không được hoàn tiền. Tuy nhiên, Người dùng vẫn có thể sử dụng Voucher ShopeeFood nếu tài khoản ShopeeFood không bị hạn chế