Hiện tại, khi sử dụng tính năng Chat trên Shopee để nhắn tin cho Người bán, bạn có thể ghim (các) cuộc trò chuyện với Người bán mà bạn muốn ưu tiên để thuận tiện hơn cho việc liên hệ/tìm kiếm sau này.
Bạn có thể thao tác ghim (hoặc bỏ ghim) trò chuyện trên ứng dụng Shopee hoặc website Shopee.vn, với các bước cụ thể như sau:
1. Trên ứng dụng Shopee:
- Bước 1: Tại trang chủ, nhấn chọn biểu tượng Chat ở góc trên cùng bên phải màn hình
- Bước 2: Tại mục Chat, tùy vào hệ điều hành của thiết bị mà bạn đang sử dụng, hãy thao tác như sau:
+ Hệ điều hành iOS: Tại cuộc trò chuyện bạn cần ghim, trượt sang phải -> Nhấn chọn Ghim (hoặc nhấn Bỏ ghim nếu muốn xóa ghim tại cuộc trò chuyện đã ghim trước đó
+ Hệ điều hành Android: Nhấn giữ cuộc trò chuyện bạn cần ghim -> Chọn Ghim (hoặc nhấn Bỏ ghim nếu muốn xóa ghim tại cuộc trò chuyện đã ghim trước đó)
Cách thao tác trên hệ điều hành iOS
Cách thao tác trên hệ điều hành Android
2. Trên website Shopee.vn:
- Bước 1: Tại trang chủ, nhấn chọn mục Chat ở góc dưới bên phải màn hình.
- Bước 2: Tại mục Chat, để chuột tại cuộc trò chuyện cần ghim và nhấn vào dấu mũi tên V -> chọn Ghim Trò chuyện (hoặc nhấn Bỏ ghim cuộc trò chuyện nếu muốn xóa ghim tại cuộc trò chuyện đã ghim trước đó)

Cách thao tác trên website Shopee.vn
Lưu ý:
- Mỗi tài khoản Người dùng chỉ có thể ghim tối đa 5 cuộc trò chuyện. Trường hợp số lượng cuộc trò chuyện đã ghim của bạn đã đạt giới hạn, bạn cần thực hiện bỏ ghim tại các cuộc trò chuyện đã ghim trước khi thao tác ghim thêm cuộc trò chuyện mới.
- Cuộc trò chuyện đã ghim sẽ được đánh dấu bằng biểu tượng
ở phía bên phải ô trò chuyện - (Các) cuộc trò chuyện đã ghim mới sẽ được ghim ở các vị trí đầu danh sách cuộc trò chuyện và theo thứ tự ưu tiên cho cuộc trò chuyện được ghim mới nhất.