Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[Thành viên mới] Hướng dẫn đánh giá tài xế giao hàng

Từ tháng 1/2024, SPX Express ra mắt tính năng gửi đánh giá tài xế. Bạn có thể đánh giá tài xế giao đơn hàng 1 lần duy nhất sau khi đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Đơn hàng đã được giao thành công’. Có 2 cách để đánh giá tài xế:

Cách 1: Nếu đơn hàng vừa được giao đến trong vòng 1-3 ngày


  1. Truy cập Tôi > chọn Chờ giao hàng > chọn ‘Đơn hàng đã được giao thành công’ > Chấm điểm cho tài xế > viết đánh giá > nhấn Gửi để gửi đánh giá

Cách 2: Nếu đơn hàng đã giao đến trong vòng 30 ngày:

  1. Truy cập Tôi > chọn Đánh giá > chọn Đánh giá tại đơn hàng cần đánh giá > đánh giá sản phẩm > tại cuối trang đánh giá sản phẩm, bạn có thể đánh giá Dịch vụ của người bán, Tốc độ giao hàngTài xế > nhấn Gửi để gửi đánh giá


⚠️ Lưu ý:

  1. Bạn không thể chỉnh sửa đánh giá tài xế sau khi nhấn Gửi, hãy chắc rằng nội dung đánh giá của bạn là hoàn toàn chính xác và khách quan.
  2. Bạn chỉ có thể gửi đánh giá tài xế trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Đã nhận được hàng’

Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không