Từ tháng 1/2024, SPX Express ra mắt tính năng gửi đánh giá tài xế. Bạn có thể đánh giá tài xế giao đơn hàng 1 lần duy nhất sau khi đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Đơn hàng đã được giao thành công’. Có 2 cách để đánh giá tài xế:
Cách 1: Nếu đơn hàng vừa được giao đến trong vòng 1-3 ngày
- Truy cập Tôi > chọn Chờ giao hàng > chọn ‘Đơn hàng đã được giao thành công’ > Chấm điểm cho tài xế > viết đánh giá > nhấn Gửi để gửi đánh giá

Cách 2: Nếu đơn hàng đã giao đến trong vòng 30 ngày:

- Truy cập Tôi > chọn Đánh giá > chọn Đánh giá tại đơn hàng cần đánh giá > đánh giá sản phẩm > tại cuối trang đánh giá sản phẩm, bạn có thể đánh giá Dịch vụ của người bán, Tốc độ giao hàng và Tài xế > nhấn Gửi để gửi đánh giá
⚠️ Lưu ý:
- Bạn không thể chỉnh sửa đánh giá tài xế sau khi nhấn Gửi, hãy chắc rằng nội dung đánh giá của bạn là hoàn toàn chính xác và khách quan.
- Bạn chỉ có thể gửi đánh giá tài xế trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng được cập nhật trạng thái ‘Đã nhận được hàng’