Shopee sẽ gửi thông báo đến Người dùng nếu hệ thống phát hiện tài khoản Người dùng đang sử dụng có hành vi Mua & bán lại, vi phạm Điều khoản dịch vụ hiện hành của Shopee
1. Hành vi Mua & bán lại là gì?
Mua & bán lại được hiểu là các hành vi mà Người dùng (cá nhân hoặc tổ chức) lạm dụng các mã giảm giá, các chương trình trợ giá hoặc khuyến mãi tại Shopee để mua & bán lại sản phẩm
2. Người dùng có hành vi Mua & bán lại sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?
Hành vi Mua & bán lại được xem là hành vi vi phạm nghiêm trọng vào Điều khoản dịch vụ của Shopee. Vì vậy, Shopee có thể áp dụng bao gồm nhưng không giới hạn các biện pháp sau đối với tài khoản vi phạm:
3. Hành vi Mua & bán lại có thể gây ra những tác hại nào?
Hành vi Mua & bán lại không chỉ gây thiệt hại cho Shopee, mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến Người mua và Người bán trên Shopee:
4. Người dùng cần làm gì để ngăn chặn hành vi Mua & bán lại?
Để ngăn chặn hành vi Mua & bán lại, Shopee khuyến khích tất cả Người dùng tham khảo và thực hiện các lưu ý sau:
Hành vi Mua & bán lại là hành vi vi phạm nghiêm trọng Chính sách Shopee và có ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm mua sắm của Người dùng trên Shopee. Vì vậy, Shopee rất mong nhận được sự chung tay từ tất cả Người dùng để tích cực ngăn chặn hành vi này, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tại Shopee luôn công bằng và thú vị hơn cho tất cả mọi người.
Xem thêm:
[Lỗi] Tại sao tài khoản Shopee của tôi bị khóa/bị giới hạn?