Xin chào, Shopee có thể giúp gì cho bạn?

[SHOPEE ĐỒNG KIỂM] Hướng dẫn đồng kiểm

Bạn vui lòng thực hiện theo các yêu cầu như sau khi tiến hành đồng kiểm với Bưu tá (Shipper):

  1. CHỈ được kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài) và số lượng sản phẩm của đơn hàng
  2. KHÔNG được mở tem chống hàng giả, niêm phong riêng hoặc làm rách tem/ phiếu thông tin giao hàng của sản phẩm
  3. KHÔNG được sử dụng thử sản phẩm (không cắm điện thử, không mặc thử quần áo, giày dép,...)
  4. KHÔNG được làm rớt, hư, trầy, xước, dính vết bẩn lên sản phẩm

Hướng dẫn chi tiết cách đồng kiểm: 


⚠️ Lưu ý:

  1. Khi đồng kiểm, bạn vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài, số lượng sản phẩm trong đơn hàng được giao đến. Nếu có dấu hiệu bị hư hại, không còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, hoặc do Người bán giao không đúng, thiếu sản phẩm, vui lòng từ chối nhận hàng.
  2. Trường hợp từ chối nhận hàng sau khi đồng kiểm, bạn vui lòng hoàn trả toàn bộ bao bì, các phụ kiện, giấy tờ đi kèm (nếu có), đặc biệt là lớp chống sốc (nếu có), và đảm bảo trả đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng.
  3. Trường hợp bạn làm sản phẩm bị bẩn, hư hỏng, trầy xước hoặc mở/ làm rách phần niêm phong riêng của sản phẩm trong quá trình đồng kiểm, Bưu tá sẽ có quyền từ chối nhận lại sản phẩm và bạn phải thanh toán cho đơn hàng đó.
  4. Bạn nên tiến hành đồng kiểm trong khoảng thời gian hợp lý để Bưu tá có thể tiếp tục giao các đơn hàng khác.
  5. Nếu Bưu tá có thái độ không hợp tác hoặc gây khó khăn trong quá trình đồng kiểm, vui lòng liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Shopee để được hỗ trợ.
Bài viết có hữu ích cho bạn không?
Không