Người Bán khi tham gia chương trình ĐẠI SỨ TIẾP THỊ LIÊN KẾT (TTLK) DÀNH CHO NGƯỜI BÁN (“Chương Trình”) sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn và các quyền lợi vận hành (nếu áp dụng). Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Chương Trình, Người Bán còn có thể nhận được phần thưởng Nhân bội hoa hồng và hoàn ngân sách cho hoạt động hiển thị có phí trên mạng xã hội.
Từ ngày 01/09/2025 cho đến khi có thông báo chấm dứt từ Shopee, Chương Trình sẽ diễn ra hàng tháng từ 00 giờ 00 phút ngày đầu tiên cho đến 23 giờ 59 phút ngày cuối cùng của tháng.
Người Bán đang tham gia chương trình Tiếp Thị Liên Kết (“TTLK”) và nhận được Email mời tham gia chương trình này từ địa chỉ email selleraffiliate@newsletter.shopee.vn (sau đây còn được gọi là “Người Tham Gia”).
Chương Trình không áp dụng cho Người Bán có dấu hiệu lạm dụng chương trình khuyến mãi, vi phạm pháp luật, Tiêu Chuẩn Cộng Đồng hoặc Chính Sách Shopee, không đáp ứng các điều kiện và yêu cầu của Chương Trình do Shopee xác định trong từng thời kỳ.
Shopee có toàn quyền quyết định bất kỳ Người Bán nào có đủ điều kiện hoặc không đủ điều kiện tham gia Chương trình.
Lưu ý: Trường hợp Người Bán vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm một trong các điều kiện và điều khoản của Chương trình Seller Affiliate hoặc Điều Khoản Chương trình này, Shopee có quyền chấm dứt tư cách bất kể Người Bán đang thực hiện các nhiệm vụ hoặc đã đầu tư, phát sinh chi phí liên quan đến Chương Trình mà không cần thông báo trước hay bồi hoàn bất kỳ chi phí nào. Đồng thời, Shopee có toàn quyền từ chối trao các quyền lợi và giá trị ưu đãi mà Người Bán đã đạt được hoặc sẽ đạt được mà Shopee chưa tiến hành chi trả. Trong trường hợp Shopee đã tiền hành chi trả, Shopee có toàn quyền truy thu và/hoặc yêu cầu Người Bán hoàn trả lại đầy đủ và đúng hạn theo quyết định của Shopee.
Trong thời gian diễn ra Chương Trình, Người Bán cần thực hiện đầy đủ và hợp lệ các bước sau:
Bước 1: Đăng ký tham gia hợp lệ
○ Người Bán hoàn tất điền thông tin tại Biểu mẫu đăng ký tham gia chương trình như được hướng dẫn tại Email mời tham gia Chương Trình hoặc có thể đăng ký thông qua nhân viên hỗ trợ chương trình.
○ Lưu ý: Danh sách đăng ký sẽ được chốt vào ngày 14 hàng tháng hoặc theo thông báo khác của Shopee tại từng thời điểm.
Bước 2: Thực hiện đầy đủ nhiệm vụ chương trình (*)
○ Bước 2.1: Người Bán chỉ được xem là đăng ký thành công sau khi nhận được email xác nhận tham gia Chương Trình từ mail selleraffiliate@newsletter.shopee.vn kèm các thông tin quyền lợi vận hành để hỗ trợ Người Bán trong quá trình triển khai TTLK trên mạng xã hội.
○ Bước 2.2: Người Bán đăng tải nội dung hợp lệ (**) và thiết lập hiển thị TTLK hợp lệ lên các kênh mạng xã hội (***).
(*) Thực hiện đầy đủ nhiệm vụ Chương Trình:
○ Người Bán phải tuân thủ Quy định chung của Sàn Shopee, Chính Sách Shopee bao gồm nhưng không giới hạn tại: Điều khoản và chính sách hoạt động tại Sàn Shopee – Link tham khảo.
○ Việc hoàn thành nhiệm vụ theo Chương Trình sẽ chỉ được công nhận khi không có bất kỳ hành vi vi phạm nào đối với các chính sách áp dụng tại Sàn Shopee, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
1. Tiêu chuẩn cộng đồng;
2. Chính sách kiểm duyệt nội dung;
3. Chính sách kiểm soát gian lận;
4. Quy định sử dụng các công cụ hỗ trợ vận hành Shopee, v.v
○ Ngoài các tiêu chí chung nêu trên, Người Bán có thể được yêu cầu tuân thủ thêm các tiêu chí/nhiệm vụ riêng biệt được quy định cụ thể thông báo qua email xác nhận tham gia hoặc tài liệu hướng dẫn chi tiết do Shopee cung cấp.
○ Các yêu cầu này có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở: thời gian đăng bài, định dạng nội dung, ngân sách quảng cáo, hiệu quả tối thiểu, tần suất truyền thông, hoặc các hình thức triển khai khác theo hướng dẫn từ đội ngũ phụ trách chương trình.
(**) Nội dung hợp lệ cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
○ Nội dung dưới dạng các bài viết (post)/ video ngắn (reel) / video dài.
○ Nội dung hợp lệ là nội dung truyền thông sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng, không chứa thông tin sai lệch, không vi phạm chính sách nội dung/quyền sở hữu trí tuệ được đăng tải thành công và công khai lên các kênh mạng xã hội của Người bán.
○ Nội dung không vi phạm các Hành vi gian lận trong hoạt động Tiếp Thị Liên kết được quy định tại CHÍNH SÁCH CHỐNG HÀNH VI GIAN LẬN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ LIÊN KẾT TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE
○ Nội dung có đính kèm đường dẫn TTLK hợp lệ được tạo theo 1 trong 2 cách sau:
+ Truy cập Hệ thống TTLK mới (áp dụng trên Laptop/máy tính): https://affiliate.shopee.vn/
+ Sao chép trực tiếp đường dẫn Shop/Sản phẩm trên ứng dụng Shopee (áp dụng trên ứng dụng điện thoại)
○ Không vi phạm các quy định, Chính sách Shopee.
(***) Thiết lập hiển thị TTLK hợp lệ (lên các kênh mạng xã hội) cần phải đáp ứng đầy đủ và hợp lệ các điều kiện sau:
○ Hiển thị được thiết lập thành công và chạy trong khoảng thời gian diễn ra Chương Trình.
○ Hiển thị hợp lệ là việc chia sẻ đúng đường dẫn sản phẩm/sự kiện dạng TTLK, đăng lên các tài khoản mạng xã hội được xác thực là do Người Bán sở hữu và công khai.
○ Nội dung bài hiển thị hoặc nút kêu gọi hành động (Call to action - CTA) có đính kèm đường dẫn TTLK hợp lệ.
○ Nội dung không vi phạm các Hành vi gian lận trong hoạt động Tiếp Thị Liên kết được quy định tại CHÍNH SÁCH CHỐNG HÀNH VI GIAN LẬN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ LIÊN KẾT TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE
○ Không vi phạm các quy định, Chính Sách Shopee
Bước 3: Theo dõi hiệu suất TTLK tại trang Dashboard Affiliate: https://affiliate.shopee.vn/
Người bán cần hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu trong thời gian diễn ra Chương Trình mỗi tháng để nhận được giải thưởng. Các yêu cầu sẽ chia thành 5 cấp bậc với mức độ khó tăng dần như sau:
Cấp bậc | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Số lượng bài đăng được thiết lập hiển thị TTLK hợp lệ | 5 | 10 | 5 | 10 | 10 |
Ngân sách đầu tư hiển thị TTLK tối thiểu | - | - | 5.000.000 VND | 10.000.000 VND | 10.000.000 VND |
Số lượt nhấp (lượt click) từ ngày 1-31 hàng tháng tối thiểu (i) | Đạt được ít nhất 100 lượt và tăng từ tối thiểu 5-20% so với tháng liền trước | - | |||
Số đơn hàng TTLK phát sinh tối thiểu (ii) | - | - | - | - | 1.000 |
Sau thời gian diễn ra chương trình mỗi tháng, Shopee sẽ tiến hành xét duyệt minh chứng ngân sách cho các hoạt động hiển thị có phí hợp lệ để trao các giải thưởng tương ứng 5 cấp bậc như sau:
Cấp bậc | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Nhân bội hoa hồng (Upsize commission) (iii) | x1.15 | x1.3 | x1.5 | x2 | x2.5 |
Hoàn ngân sách cho các hoạt động hiển thị có phí - Tối đa 9.000.000 VND | - | - | 30% | 50% | 50% |
Và phần thưởng khác theo quyết định của Shopee tại từng thời điểm |
Ghi chú:
Bài đăng được xem là hợp lệ để Shopee xem xét giải thưởng là các bài đăng có chứa link TTLK đúng với mã TTLK của chính người bán và đáp ứng các tiêu chí về Thiết lập hiển thị TTLK hợp lệ tại (***).
Bài đăng được tính là duy nhất trong 1 ngày. Cụ thể: 1 ngày Người bán đăng 10 bài đăng hợp lệ, thì số bài đăng hợp lệ được tính là 1 bài đăng hợp lệ.
(i) Lượt nhấp (lượt click): là lượt nhấp vào link TTLK tính từ ngày 1 đến ngày cuối cùng của tháng chương trình được ghi nhận tại Cổng thông tin Chương trình TTLK Người bán. Lượt nhấp (lượt click) yêu cầu sẽ được thông báo cụ thể qua email xác nhận tham gia Chương Trình.
Lượt nhấp (click) sẽ được ghi nhận dựa trên dữ liệu từ hệ thống mới.
(ii) Đơn hàng TTLK là đơn hàng phát sinh từ đường dẫn TTLK của Người Bán trong thời gian diễn ra Chương Trình hàng tháng và đáp ứng các điều kiện sau tại thời điểm Shopee xét duyệt:
- Đơn hàng được ghi nhận thanh toán thành công trên hệ thống của Shopee;
- Người Mua đã nhận hàng thành công và bấm xác nhận “Đã nhận được hàng” trên ứng dụng Shopee, hoặc hệ thống tự động chuyển sang trạng thái “Đã giao” theo thời gian quy định của hệ thống Shopee;
- Đơn hàng không bị hủy hoặc không phát sinh yêu cầu hủy hoặc Trả hàng/Hoàn tiền;
- Thỏa mãn những tiêu chí kiểm duyệt đơn hàng của Chương Trình TTLK;
Quyết định của Shopee về việc xác định nguồn gốc của đơn hàng sẽ là quyết định cuối cùng. Bên cạnh đó, Shopee có toàn quyền quyết định áp dụng các điều kiện và yêu cầu khác cho Chương Trình này vào từng thời điểm cụ thể.
(iii) Nhân bội hoa hồng (Upsize commission):
- Mức hoa hồng thưởng cuối cùng của Người bán sẽ được dựa trên số đơn hàng TTLK hợp lệ của Người bán từ ngày 1 đến ngày cuối cùng của tháng chương trình.
- Từ những đơn hàng TTLK phát sinh tại mục (ii), Shopee sẽ tiếp tục tiến hành quá trình đối soát và kiểm tra gian lận.
- Người Bán lưu ý, hoa hồng thưởng mà Người Bán nhận được sẽ được nhân bội từ hoa hồng gốc của đơn các hàng hợp lệ.
Thời gian nhận thưởng:
Người Bán cần hoàn thành tất cả các yêu cầu trong mỗi cấp bậc để được nhận phần thưởng tương ứng cho cấp bậc đó;
Trong đó: T là tháng diễn ra Chương trình:
- Phần thưởng Nhân bội hoa hồng sẽ được thanh toán vào kỳ đối soát tháng T+2;
- Phần thưởng Hoàn ngân sách cho các hoạt động hiển thị có phí sẽ được thanh toán vào kỳ đối soát tháng T+1;
- Phần thưởng khác sẽ được thanh toán vào tháng T+1.
- Chương trình chỉ giải quyết các vấn đề phát sinh nếu Người bán khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận thông báo kết quả từ Chương Trình. Kết quả hiệu chỉnh (nếu có) sẽ được cộng vào đối soát tháng tiếp theo.
● Người Bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác trang mạng xã hội dùng để tham gia chương trình để phục vụ công tác xét duyệt thưởng của Shopee. Đồng thời, Người Bán có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ thông tin để chứng minh trang mạng xã hội chính chủ và thuộc quyền sở hữu của Người Bán. Người Bán theo đây cam kết và đảm bảo Người Bán là người có toàn quyền đối với các trang mạng xã hội sử dụng trong quá trình tham gia Chương Trình này (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc Người Bán có được các chấp thuận, cho phép từ bất kỳ bên thứ ba hoặc cơ quan chức năng nào có liên quan); và không có (hoặc một cách rõ ràng hoặc tiềm tàng) bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào từ bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến vấn đề này.
● Người bán cần nộp đầy đủ bộ minh chứng đúng hạn và đầy đủ, bao gồm:
a. Bảng báo cáo (Dashboard) thể hiện chi tiết hiệu quả và số tiền đầu tư cho từng hoạt động hiển thị có phí trên mạng xã hội.
b. Đường dẫn bài đăng (post) cho hoạt động hiển thị có phí trên mạng xã hội (Nếu hoạt động hiển thị có phí trên mạng xã hội được thiết lập từ bài viết có sẵn).
c. Đường dẫn xem trước hoạt động hiển thị có phí.
Hướng dẫn chi tiết được đính kèm tại đây: link
● Các thành phần minh chứng trên phải thể hiện được cùng một bài hiển thị có phí.
● Người bán có thể nộp minh chứng thông qua biểu mẫu Shopee được gửi từ email selleraffiliate@newsletter.shopee.vn tới Người bán vào mỗi ngày 24 hàng tháng. Minh chứng phải được nộp trước ngày 05 hàng tháng.
● Người Bán có trách nhiệm cung cấp và xác nhận thông tin theo yêu cầu của Shopee tại từng thời điểm liên quan đến việc nghiệm thu và thanh toán các giải thưởng của Chương trình.
Lưu ý: Trường hợp Người Bán nộp minh chứng không đúng yêu cầu hoặc nộp sau thời hạn quy định, minh chứng sẽ bị xem là không hợp lệ và không được xét thưởng.
5.1.3. Quyền và nghĩa vụ của Shopee
● Shopee không chịu trách nhiệm trong trường hợp giải thưởng không được chi trả hoặc được chi trả không đúng hạn trong trường hợp: tài khoản của Người Bán bị khóa hoặc bị xóa trong thời gian xét duyệt, Người Bán không thực hiện đầy đủ các yêu cầu của Shopee tại từng thời điểm liên quan đến việc nghiệm thu và thanh toán các giải thưởng của Chương trình.
● Shopee có quyền cập nhật, sửa đổi hoặc thay đổi các Điều Khoản và Điều Kiện của chương trình theo quyết định riêng, và sẽ nỗ lực thông báo hợp lý đến Người Bán thông qua các kênh phù hợp như website chính thức, email hoặc nhân viên hỗ trợ ngành hàng trực tiếp của Người bán.
● Shopee có toàn quyền quyết định mọi nội dung liên quan đến chương trình như việc lựa chọn Người Bán hoàn thành nhiệm vụ hợp lệ, cơ chế xét thưởng và hình thức chi trả.
● Mỗi Người Bán chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng ở cấp bậc cao nhất Người Bán đạt được trong suốt thời gian diễn ra Chương Trình.
● Người Bán hoàn thành nhiệm vụ hợp lệ là Người Bán trực tiếp tham gia Chương Trình, đáp ứng đầy đủ điều kiện, tiêu chí theo quy định và không vi phạm bất kỳ quy định nào của Chương Trình hoặc chính sách Shopee.
● Người Bán hoàn thành nhiệm vụ hợp lệ tự chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng (nếu có), bao gồm nhưng không giới hạn chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
● Các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này là một phần không tách rời đối với Điều Khoản Dịch Vụ của Shopee. Bằng cách tham gia vào Chương Trình này, Người Tham Gia xác nhận rằng đã hiểu và đồng ý tuân thủ nhưng không giới hạn ở các Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này, Điều Khoản Dịch Vụ của Shopee, Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ Hiển Thị, Chính Sách Bảo Mật của Shopee và tất cả các chính sách áp dụng tại Sàn Shopee (hay còn gọi là Chính Sách Shopee). Để làm rõ, Chính Sách Shopee nghĩa là các điều khoản và điều kiện được đăng tải trên Website hoặc Ứng Dụng của Sàn Shopee, bao gồm nhưng không giới hạn ở các điều khoản, chính sách, quy chế, quy định, quy trình do Shopee ban hành. Chính Sách Shopee là một phần không tách rời của Điều Khoản và Điều Kiện này. Đường dẫn tham khảo: https://help.shopee.vn/portal/4/article/77242
● Người Tham Gia hoàn toàn đồng ý cho Shopee xử lý dữ liệu cá nhân của họ theo các quy định trong Chính Sách Bảo Mật của Shopee.
● Không có nội dung nào trong các Điều Khoản và Điều Kiện này, dù rõ ràng hay ngụ ý, sẽ được hiểu là tạo ra bất kỳ mối quan hệ đại lý, quan hệ đối tác, liên doanh hoặc tư vấn nào giữa Shopee và Người Tham Gia, cũng như không có bất kỳ điều khoản nào dưới đây được hiểu là cấp các quyền hoặc nghĩa vụ đó.
● Người Tham Gia phải đảm bảo rằng Người Tham Gia hiểu đầy đủ và tuân thủ nghiêm ngặt các Điều Khoản và Điều Kiện này. Người Tham Gia sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về bất kỳ vi phạm nào đối với các Điều Khoản và Điều Kiện này mình, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ hậu quả pháp lý, tài chính hoặc danh tiếng nào phát sinh từ những vi phạm đó.
● Người Tham Gia hoàn thành nhiệm vụ hợp lệ có trách nhiệm tự kê khai và nộp thuế TNCN theo quy định pháp luật hiện hành.
○ Đối với Người Tham Gia là cá nhân (không phải cá nhân kinh doanh):
(i) Người Tham Gia phải chịu trách nhiệm kê khai và chi trả tất cả các loại thuế, phí và lệ phí liên quan đến Điều Khoản và Điều Kiện này (bao gồm nhưng không hạn chế ở thuế TNCN theo pháp luật Việt Nam). Nếu pháp luật liên quan có yêu cầu Shopee phải khấu trừ bất kỳ khoản thuế nào từ các khoản tiền phải trả cho Người Tham Gia, Shopee sẽ khấu trừ khoản tiền thuế phải thanh toán và cung cấp cho Người Tham Gia tài liệu chứng minh việc khấu trừ/nộp thuế.
(ii) Các khoản Thanh toán cho Người Tham Gia sẽ bị khấu trừ Thuế TNCN, theo quy định của Nhà nước. Shopee tuân thủ nghĩa vụ khấu trừ thuế TNCN tại nguồn với thuế suất 10% áp dụng với khoản chi từ 2 triệu đồng/lần chi trả trở lên theo quy định tại Thông tư 111/2013/TT-BTC của Bộ Tài chính đồng thời cung cấp chứng từ khấu trừ thuế để các cá nhân trực tiếp thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế năm với cơ quan thuế có thẩm quyền.
○ Đối với Người Tham Gia là cá nhân kinh doanh, hộ kinh doanh: Phí Hoa Hồng và các khoản chi trả khác của Shopee cho Người Tham Gia phát sinh từ việc tham gia Chương Trình đã bao gồm các loại thuế TNCN và thuế GTGT theo quy định. Người Tham Gia sẽ chịu trách nhiệm kê khai và nộp các khoản thuế liên quan đến Phí Hoa Hồng và các khoản thu khác phát sinh từ việc tham gia Chương Trình theo Điều Khoản và Điều Kiện này. Nếu Shopee phải khấu trừ bất kỳ khoản thuế nào từ các khoản tiền phải trả cho Người Tham Gia theo quy định của pháp luật Việt Nam, Shopee sẽ khấu trừ khoản tiền thuế vào các khoản phải thanh toán cho Người Tham Gia (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí hoa hồng) và cung cấp cho Người Tham Gia tài liệu chứng minh việc khấu trừ/nộp thuế.
○ Các khoản chi trả khác của Shopee cho Người Tham Gia (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí hoa hồng) phát sinh từ việc tham gia Chương Trình đã bao gồm thuế GTGT theo quy định. Nếu Shopee phải khấu trừ bất kỳ khoản thuế nào từ các khoản tiền phải trả cho Người Tham Gia theo quy định của pháp luật Việt Nam, Shopee sẽ khấu trừ khoản tiền thuế vào các khoản phải thanh toán cho Người Tham Gia (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí hoa hồng) và cung cấp cho Người Tham Gia tài liệu chứng minh việc khấu trừ/nộp thuế.
○ Đối với Người Tham Gia là doanh nghiệp: Các khoản chi trả khác của Shopee cho Người Tham Gia phát sinh từ việc tham gia Chương Trình (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí hoa hồng) chưa bao gồm thuế GTGT theo quy định. Nếu Shopee phải khấu trừ bất kỳ khoản thuế nào từ các khoản tiền phải trả cho Người Bán Tiếp Thị Liên Kết theo quy định của pháp luật Việt Nam, Shopee sẽ khấu trừ khoản tiền thuế vào các khoản phải thanh toán cho Người Tham Gia (bao gồm nhưng không giới hạn ở phí hoa hồng) và cung cấp cho Người Tham Gia tài liệu chứng minh việc khấu trừ/nộp thuế
● Người Tham Gia sẽ bồi thường, bảo vệ và giữ cho Shopee không bị tổn hại trước bất kỳ và tất cả các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm pháp lý, chi phí và phí tổn (bao gồm chi phí pháp lý và án phí) phát sinh từ hoặc liên quan đến bất kỳ mối quan hệ, hành động hoặc nghĩa vụ nào của Người Tham Gia, dù có liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến Chương Trình này. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở mọi nghĩa vụ thanh toán, nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân (TNCN), đóng góp an sinh xã hội hoặc các nghĩa vụ theo luật định khác, cũng như mọi tranh chấp hoặc khiếu nại liên quan đến sự tham gia của vào Chương Trình của Người Tham Gia. Người Tham Gia đồng ý chịu hoàn toàn trách nhiệm về những vấn đề đó và giải quyết mọi vấn đề mà không liên quan đến Shopee.
● Trong phạm vi tối đa mà pháp luật áp dụng cho phép, Shopee sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ yêu cầu, chi phí, thương tích, tổn thất hay thiệt hại nào dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ tổn thất nào; thiệt hại, trừng phạt bất kể trực tiếp hay gián tiếp; các khoản tiền phạt; các hành động pháp lý; yêu cầu, chi phí, thương tích, tổn thất hoặc thiệt hại liên quan đến thương tích cá nhân, tử vong, thiệt hại, mất mát hoặc phá hủy tài sản, quyền công khai hoặc quyền riêng tư, vu khống, hoặc sự thể hiện sai lệch.
● Shopee CHỈ liên hệ với Người Tham Gia về Chương Trình thông qua các kênh liên lạc chính thức của Shopee và qua email selleraffiliate@newsletter.shopee.vn. Trong trường hợp Người Tham Gia có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về tính trung thực, chính xác của thông tin do Shopee hoặc nhân viên hỗ trợ của Shopee cung cấp, vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ ngành hàng.
● Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại và/hoặc tranh chấp nào liên quan đến Chương Trình (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lựa chọn Người Tham Gia được trao giải thưởng, đưa ra các xác nhận liên quan đến Chương Trình), quyết định của Shopee sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên liên quan đến Chương Trình.
● Shopee có quyền từ chối trao hoặc thu hồi, hoặc thay đổi giải thưởng cho Người Tham Gia mà không cần thông báo trước hoặc có sự đồng ý của bất kỳ bên nào trong mọi trường hợp; bao gồm các trường hợp mà Shopee theo đánh giá và quyết định của mình cho rằng Người Tham Gia có dấu hiệu/hành vi gian lận hoặc vi phạm các quy định, điều khoản của Shopee khi tham gia Chương Trình, Shopee phát hiện bất kỳ dấu hiệu lạm dụng khuyến mại; Người Tham Gia vi phạm quy định của pháp luật áp dụng, Tiêu Chuẩn Cộng Đồng hoặc các chính sách của Shopee, Người Tham Gia không đáp ứng các điều kiện cần thiết để tham gia Chương Trình. Ngoài ra, Người Tham Gia có thể bị khóa tài khoản, cũng như bị tiến hành xử lý theo các chính sách áp dụng tại Sàn Shopee và các quy định của pháp luật áp dụng.
● Trong trường hợp Người Tham Gia bị phát hiện vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ hoặc các Chính Sách Shopee hoặc không đáp ứng các điều kiện tham gia Chương Trình, Shopee có quyền loại Người Tham Gia ra khỏi danh sách người tham gia Chương Trình tại bất kỳ thời điểm nào bất kể Người Tham Gia đang thực hiện các nhiệm vụ do Chương Trình đặt ra. Ngoài ra, Shopee có thể thu hồi bất kỳ giải thưởng hoặc khoản chi phí đã chi trả hoặc có quyết định chi trả cho kết quả/thành tích đạt được trong thời gian tham gia Chương Trình này cho Người Tham Gia.
● Các hàng hóa được đăng bán trên Sàn Shopee phải tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan, Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình này, Điều Khoản Dịch Vụ, và các Chính Sách Shopee. Người Tham Gia hiểu và đồng ý rằng Shopee có quyền lập tức phong tỏa hoặc xử lý bất kỳ Người Tham Gia nào vi phạm bất kỳ quy định nào như nêu trên. Shopee cũng sẽ không có nghĩa vụ bồi thường bất kỳ thiệt hại nào liên quan đến các tài khoản Người Tham Gia bị phong tỏa hoặc bị xử lý theo Chính Sách Shopee.
● Người Tham Gia hiểu và đồng ý rằng Shopee không bảo đảm hoặc cam kết về việc tăng số lượng người truy cập hoặc doanh số của sản phẩm có sử dụng Chương Trình. Shopee sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường hoặc bất kỳ trách nhiệm nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở các chi phí thực tế hoặc tổn thất về doanh thu) đối với kết quả hoặc hiệu quả kỳ vọng của Chương Trình.
● Shopee có quyền thay đổi bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Chương Trình này, tạm ngừng hoặc chấm dứt Chương Trình bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước và không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên nào về vấn đề này.
● Người Tham Gia và hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung được sử dụng để tham gia Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở: trách nhiệm về quyền sở hữu thông tin, các vấn đề bản quyền được sử dụng trong quá trình thực hiện Chương Trình này nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh trước, trong và sau Chương Trình.
● Bằng cách tham gia Chương Trình này, Người Tham Gia đồng ý và cấp cho Shopee quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của Người Tham Gia cho mục đích thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá và quảng bá thương mại mà không phải trả thêm phí.
● Bằng cách tham gia Chương Trình này, Người Tham Gia đồng ý cho phép Shopee thu thập thông tin của Người Tham Gia như Tên, Số điện thoại, Địa chỉ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này, chẳng hạn như xác minh thông tin tham gia và trao thưởng. Vui lòng xem chính sách bảo mật của Shopee tại đây: https://shopee.vn/legaldoc/privacy.
● Tất cả các khoản thanh toán cho giải thưởng theo Chương Trình này sẽ được thực hiện từ tài khoản ngân hàng chính thức của Shopee. Shopee không sử dụng bất kỳ tài khoản cá nhân nào để thanh toán cho Người Tham Gia.
● Shopee có quyền từ chối chi trả thưởng trong trường hợp thông tin cung cấp không chính xác, không đúng chủ tài khoản hoặc có dấu hiệu gian lận.
● Trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp, thiệt hại do việc cung cấp sai thông tin hoặc vi phạm chính sách, Người Tham Gia cam kết bồi thường và giải quyết theo quy định pháp luật.
● Shopee không chịu trách nhiệm trong trường hợp giải thưởng không được chi trả đúng hạn do tài khoản của Người bán bị khóa hoặc bị xóa trong thời gian xét duyệt.
● Người Tham Gia không phải chi trả hay thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho Shopee để nhận giải thưởng (ngoại trừ các khoản phí liên quan đến thuế hoặc nghĩa vụ với cơ quan chính phủ). Vui lòng thận trọng với các thủ đoạn lừa đảo khi nhận được yêu cầu thanh toán bất kỳ khoản phí hay nghĩa vụ nào. Shopee KHÔNG chấp thuận và hỗ trợ giải quyết bất kỳ khiếu nại hoặc khiếu kiện nào trong trường hợp Người Tham Gia thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào cho bất kỳ cá nhân nào và/hoặc cho bất kỳ tổ chức nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của nhân viên hỗ trợ từ Shopee; thanh toán cho đối tác được Shopee ủy quyền). Để đảm bảo an toàn trong quá trình thanh toán, Người Tham Gia vui lòng KHÔNG tự ý cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP cho nhân viên hỗ trợ từ Shopee hoặc bất kỳ bên thứ ba nào bao gồm cả Shopee dưới bất kỳ hình thức nào. Shopee KHÔNG chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến hoặc phát sinh từ việc Người Tham Gia không tuân thủ quy định này.
● Người Tham Gia hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi nghĩa vụ thuế phát sinh liên quan đến hoạt động và lợi ích phát sinh từ Chương Trình này. Nếu Shopee phải thực hiện bất kỳ thủ tục thuế nào hoặc nộp bất kỳ khoản thuế nào thay mặt cho Người Tham Gia theo quy định của pháp luật, Người Tham Gia theo đây đồng ý rằng Shopee có quyền khấu trừ bất kỳ khoản thuế nào phải nộp, nếu có, trước khi thanh toán bất kỳ khoản tiền hoặc giải thưởng nào cho Người Tham Gia. Người Tham Gia đồng ý cung cấp các tài liệu liên quan theo yêu cầu của Shopee nhằm mục đích hỗ trợ Shopee thực hiện các thủ tục thuế quy định tại Mục này.
● Nhân viên Shopee và Công Ty Cổ Phần ShopeePay và bất kỳ đối tượng nào theo các chính sách nội bộ và hướng dẫn của Shopee vào từng thời điểm cụ thể; không được phép tham gia Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở các chương trình do Shopee tổ chức, các chương trình do ngân sách của Sea Group tài trợ.
● Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến Chương Trình, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 24H kể từ khi xảy ra sự cố tại fanpage chương trình.
Cập nhật lần cuối vào 22/09/2025